Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao cần thực hiện niềng răng móm?

Răng móm là khuyết điểm không quá xa lạ và ở Việt Nam, tỉ lệ gặp phải khá cao. Đây chính là khuyết điểm mà biểu hiện đó chính là phần xương hàm dưới mọc chìa ra phía ngoài khiến cho hàm răng mất cân đối giữa vị trí các khớp cắn cũng như việc nhai thức ăn gặp khó khăn. Răng móm còn khiến cho cơ mặt thay đổi từ đó làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và đường nét trên tổng thể gương mặt. Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Tại sao cần thực hiện niềng răng móm?
Không những vậy, răng móm làm bạn gặp khó khăn khi khép miệng không đóng khít môi và răng trên có thể làm tổn thương nướu mềm răng dưới. Từ đó làm ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt cơ bản như phát âm, ăn uống hay giao tiếp. 

Đặc biệt, về vấn đề tâm lý khách hàng cũng bị tổn thương bởi bị mọi người trêu chọc khiến họ tự ti với ngoại hình và không thoải mái trong giao tiếp hàng ngày. Chính vì những điều trên đây, việc áp dụng niềng răng móm là điều cần thiết bạn nên thực hiện.

Tại sao cần thực hiện niềng răng móm?
Răng móm gây mất thẩm mỹ khuôn hàm

Quy trình niềng răng móm theo tiêu chuẩn
Để thực hiện niềng răng móm, khách hàng nên đến trung tâm uy tín để thăm khám và được tư vấn điều trị dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn. Hiện nay, niềng răng móm là phương pháp hiện đại được nhiều người thực hiện giúp phục hình lại vẻ đẹp của hàm răng bạn trong thời gian nhanh chóng.

Bước 1: Bắt đầu quá trình niềng răng móm, bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng khách hàng và xem xét khuyết điểm cũng như cách điều trị hợp lí.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang  và vệ sinh răng miệng rồi lấy dấu răng để nắm rõ cấu trúc xương quai hàm và vị trí cần khắc phục.

Bước 3: Làm khay niềng răng dựa trên những thông số được gửi về để làm khay niềng răng phù hợp với xương quai hàm.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. Trước khi thực hiện, khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Khay niềng răng ốm sát vào xương quai hàm và sinh ra lực kéo ổn định.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả thực hiện.

Niềng răng móm được thực hiện tại nha khoa với các bác sĩ có tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại. Phương pháp này cũng chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn khôi phục vẻ đẹp của hàm răng mình.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangthammygiare.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tại sao cần thực hiện niềng răng móm? Reviewed by Tẩy trắng răng on 13 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.