Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chia sẻ top 4 làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên

Làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên được nhiều người truyền miệng nhau với những hiệu quả bất ngờ mà lại tiết kiệm được chi phí. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những phương pháp làm trắng răng đơn giản tại nhà. Hãy cùng theo dõi nhé!

Chia sẻ top 4 làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên 1
Làm trắng răng với muối và chanh

Chia sẻ top 4 làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên


Có rất nhiều nguyên nhân hiến răng trở nên vàng ố, sẩm màu và dù là do nguyên nhân nào thì hàm răng vàng ố không chỉ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp mà còn làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Chính vì vậy, nếu chưa có điều kiện để tẩy trắng răng tại phòng nha thì bạn có thể áp dụng những cách làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên sau đây.

Làm trắng răng bằng chanh và muối


Chanh và muối là 2 loại nguyên liệu phổ biến, dễ tìm kiếm trong mỗi gian bếp của chúng ta. Chanh có tính axit nhẹ có khả năng loại bỏ vết bẩn, xỉn màu và làm trắng răng. Khi kết hợp chanh với muối sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, giúp màu sắc răng trắng sáng hơn. Với phương pháp https://cutt.ly/6wWRApC6 này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả tẩy trắng.

Làm trắng răng bằng dâu tây


Dâu tây là loại quả chứa nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể, giúp đẹp da. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dâu tây kết hợp với các loại nguyên liệu khác để làm trắng răng hiệu quả. Dâu tây có khả năng chống oxi hóa, làm sạch và làm trắng răng mà an toàn.

Cách làm cũng rấy đơn giản, hãy lấy 2 quả dâu tây, đem nghiền nát và trộn với chuối.Cho hỗn hợp này lên bàn chải rồi dùng để chải răng bình thường trong khoảng 3- 5 phút, sau đó súc miệng lại thật sạch với nước.

Chia sẻ top 4 làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên 2
Làm trắng răng với dâu tây*

Làm trắng răng bằng vỏ chuối


Làm trắng răng với vỏ chuối là một trong những cách làm đơn giản, an toàn và tiết kiệm được chi phí. Sau khi ăn chuối, bạn hãy khoan vội vứt vỏ đi mà hãy giữ lại để thực hiện làm trắng răng. Lấy mặt bên trong của vỏ chuối chà kỹ lên lên bề mặt răng, cả mặt trong và mặt ngoài. Sau đó, hãy chải răng lại như bình thường.

Làm trắng răng bằng giấm gạo và baking soda


Đây là 2 loại nguyên liệu có công dụng tẩy trắng răng hiệu quả mà chúng ta vẫn từng nghe nói. Hãy cho baking soda vào giấm gạo và trộn đều, dùng bông thấm và thao đều lên răng. Bạn không nên lạm dụng phương pháp này quá nhiều vì nó sẽ phản tác dụng, chỉ nên dùng 1 tuần 1 lần sẽ cho bạn hàm răng trắng hơn.

Với những cách làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên chỉ có tác dụng trong những trường hợp răng vàng nhẹ và đòi hỏi bạn phải kiên trì trong một thời gian dài. Để tẩy trắng răng hiệu quả nhanh chóng, bạn có thể đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại.

TG: VT
Chia sẻ top 4 làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.