Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh răng mọc lệch vào trong bằng niềng răng

Răng tôi có 3 cái răng cửa mọc lệch vào trong, các răng này nằm rải rác. Tôi đi khám ở bên Cali, bác sỹ bảo phải niềng răng, và mất 4 đến 5 năm mới được, còn nếu niềng gấp quá chân răng sẽ bị yếu nên Tôi không niềng. Vậy với vấn đề của tôi – niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Chỉnh răng mọc lệch vào trong bằng niềng răng

Răng mọc lệch vào trong là một trong những khuyết điểm phổ biến ở răng. Quân bình cứ 10 trường hợp làm thẩm mỹ nha (thẩm mỹ răng) thì có đến 3 trường hợp răng mọc lệch vào trong. Trước đây, ở Việt Nam, việc khắc phục nhược điểm này là khá phức tạp, mất thời gian và tốn kém. Thế nhưng hiện nay, tại các Nha khoa lớn và các Nha khoa chuyên thẩm mỹ Nha thì vấn đề răng mọc lệch vào trong xử lý khá đơn giản và không tốn kém.


Nha sỹ sẽ dùng các khí cụ chỉnh nha thẩm mỹ kết hợp với đeo mắc cài niềng răng để di chuyển các răng trên hàm (tùy vào nguyên nhân gây răng mọc lệch vào trong mà di chuyển chỉ những răng bị lệch hay di chuyển răng toàn hàm).

Hiệu quả điều trị: Sau khi hoàn thành quy trình niềng răng thì tất cả các răng trên hàm sẽ đều đặn, răng khỏe mạnh bình thường, không ảnh hương đến sức khỏe và tuổi thọ của răng.

Độ tuổi niềng răng chỉnh nha

Niềng răng trong bao lâu phụ thuộc một phần vào độ tuổi niềng răng. Nếu niềng răng sớm khi cung hàm vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và chưa ổn định cứng chắc thì việc chỉnh nha sẽ hiệu quả hơn và thời gian chỉnh nha sẽ nhanh hơn.

Bác sĩ cho rằng độ tuổi niềng răng thích hợp là 6 - 12 tuổi, vì niềng chỉnh nha lúc này sẽ giúp cho khách hàng hạn chế được việc nhổ răng và hiệu quả chỉnh nha sẽ cao hơn. Cơ địa mỗi người là khác nhau nên độ tuổi này xét theo tuổi sinh học chứ không phải là tuổi theo giấy khai sinh. Có những người thể chất tốt, phát triển sớm thì thời điểm thích hợp để niềng răng có thể là 7 - 12 tuổi. Một số người phát triển chậm hơn thì thời gian niềng răng tốt nhất là 9 - 15 tuổi…


Hàm răng của người lớn không còn sự tăng trưởng và phát triển như đối với trẻ em, mà lúc này hàm răng đã được sắp xếp ổn định, cứng chắc trên hàm. Thời gian điều trị niềng răng thông thường là 18 tháng đối với trường hợp không nhổ răng và 24 tháng đối với trường hợp nhổ răng.

Tùy vào từng tình trạng răng mà thời gian điều trị chỉnh nha sẽ được rút ngắn, nhiều trường hợp niềng răng kết hợp với bọc răng sứ, cấy ghép Implant thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chỉnh răng mọc lệch vào trong bằng niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.