Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dưỡng mi cong bằng các loại dầu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và hàng mi cong dày sẽ góp phần làm bạn trở nên thu hút hơn. Không cần đến những sản phẩm mắc tiền đâu nhé, chỉ với vài mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ có đôi mi hằng mong ước.

Tác dụng của hàng mi cong

Lông mi cong có rất nhiều tác dụng mà bạn cần chăm sóc và bảo vệ chúng. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số tác dụng của chúng sau đây.

Bảo vệ mắt: Lông mi dài, cong và rậm sẽ giúp bạn che chắn và ngăn không cho khói bụi bay vào mắt làm tổn thương đôi mắt của bạn. Thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm trên có an toàn không? Lông mi cong sẽ giảm tác hại của ánh nắng chiếu vào mắt, gây hại cho mắt.

Tính thẩm mỹ cao: Đôi mi cong sẽ tạo nên nét cuốn hút trong ánh nhìn và tạo sự hài hòa trên khuôn mặt, một đôi mắt đẹp sẽ tạo thiện cảm cho mọi người, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.

Chính vì đôi mi có rất nhiều công dụng nên việc nuôi dưỡng và bảo vệ chúng là điều bạn cần làm. Ngoài việc áp dụng các loại nguyên liệu tự nhiên để dưỡng đôi mi cong thì bạn có thể làm mi cong bằng thìa hiệu quả.
Dưỡng mi cong bằng các loại dầu

Làm mi cong bằng thìa cho đôi mắt thêm long lanh

Một trong những cách làm lông mi cong nhanh và hiệu quả mà các bạn gái thường áp dụng là sử dụng thìa. Phương pháp này rất đơn giản và bạn có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi.

Hãy chuẩn bị một chiếc thìa inox, sử dụng thìa có độ lớn gần bằng với kích thước của đôi mắt để thuận lợi cho việc làm cong mi. Đặt úp chiếc thìa vào mắt, phần cạnh của thìa áp sát chân mi.

Tiếp theo, dùng ngón tay miết nhẹ mi vào lòng thìa, thực hiện uốn mi cong theo ý muốn. Hay tiếp tục thực hiện cho phần mi và mắt còn lại.

Bạn có thể hơ chiếc thìa cho ấm thì việc uốn cong sẽ dễ dàng hơn. Ngoài việc sử dụng thìa để làm cong mi thì bạn cần chăm sóc và dưỡng mi với các loại nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa. Làm cong lông mi với dầu dừa cũng là phương pháp rất hiệu quả, vừa giúp mi cong vừa kích thích lông mi mọc.

Dưỡng mi cong bằng các loại dầu

Những loại dầu như oliu, dầu dừa, dầu argan rất giàu vitamin A và C là 2 chất khá tốt để giúp mi, tóc mọc dài và rậm hơn. Bên cạnh đó là hoạt chất béo có tên tri-glycerides giúp dưỡng mi khỏe hơn, không rụng nhiều. Nên chỉ với vài giọt dầu trên thôi bạn sẽ có một đôi mi chắc khỏe làm đôi mắt trở nên hút hồn hơn rất nhiều.

Cách sử dụng dầu dưỡng để dưỡng mi dài và rậm rất đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy dùng tăm bông hoặc cây cọ mascara sạch chấm vào dầu dưỡng rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Nên làm thường xuyên và đều đặn, dần dần bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt trên đôi mi của mình. 

Các nàng cũng lưu ý là chúng ta chỉ nên bôi một lớp dầu mỏng thôi nhé, nếu không sẽ làm dầu dính vào mắt, gây căng và khó chịu cho mắt. Thêm vào đó khi bôi quá nhiều dễ làm dầu lan ra vùng mắt hoặc lông mày, da nhạy cảm sẽ dễ bị mụn do bí bách đấy.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
Dưỡng mi cong bằng các loại dầu Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.