Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác dụng của tinh dầu gấc

Có thể bạn chưa biết công dụng của dầu gấc, dầu gấc rất tốt trong việc giúp các chị em có làn da trẻ đẹp mà nhiều người chưa biết, dầu gấc bao gồm các vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe con người mà phụ nữ nên sử dụng thường xuyên. Quy trình phẫu thuật cắt xương hàm trên có ảnh hưởng gì không?

Tác dụng của tinh dầu gấc

Uống dầu gấc có tác dụng hỗ trợ điều trị những chứng bệnh như viêm gan, xơ gan, hạ huyết áp, chống khô mắt, mờ mắt... Lượng vitamin E và A vô cùng phong phú, nên dầu gấc còn có khả năng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng và trẻ hoá da, từ đó mang lại cho bạn một làn da mềm mịn và cằng tràn sức sống, cùng đó mái tóc của bạn cũng được nuôi dường trở nên chắc khoẻ và bóng mượt.

Tác dụng của tinh dầu gấc

Chữa nám da: Với hàm lượng dồi dào vitamin A và E, dầu gấc có khả năng loại bỏ được lớp tế bào chết cùng như những phần da sạm màu, đồng thời chúng còn thấm sâu và ức chế quá trình sản sinh melanin trên da.

Nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa da: Dầu gấc có chứa vitamin A và vitamin E sẽ giúp da của chúng ta căng mịn và chống lão hóa rất tốt, hãy sử dụng dầu gấc đắp mặt nạ tuần 2 đến 3 lần.

Ngoài ra, dầu gấc còn có tác dụng làm sáng da, trị mụn , ngăn ngừa nguy cơ tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư. Khả năng đặc biệt của dầu gấc chính là nhờ lượng curcumin dồi dào. Đây là một hợp chất có công năng rất lớn trong việc ngăn cản và loại bỏ những gốc tự do gây ung thư có trong thức ăn, nước uống.

Uống dầu gấc có bị nóng không?

Dầu gấc với các thành phần chủ yếu như caroten, lycopen, alphatocopherol. Các hợp chất beta caroten được coi là một trong những tiền đề tạo nên vitamin A, nên sau khi chúng đi vào cơ thể, thì sẽ ngay lập tức biến thành vitamin A, cú trung bình 6mcg beta caroten sẽ chuyển đổi thành 1mcg vitamin A. Việc uống dầu gấc đúng cách thì bạn không cần phải lo lắng uống dầu gấc có bị nóng không.

Bạn nên uống dầu gấc 1 thìa mỗi ngày, nên sử dụng với liều lượng như vậy, không nên uống quá nhiều. 

Không dùng quá 2ml/1 ngày đối với người lớn khi dùng dầu gấc để ăn, không dùng quá 1ml/1 ngày đối với trẻ con khi dùng dầu gấc để ăn. Không sử dụng liên tục trong một thời gian dài dễ gây ngộ độc gan do thừa Vitamin A. 

Nên uống dầu gấc khi mà cơ thể dung nạp nhiều dầu mỡ nhất. Bạn có thể uống dầu gấc trong khi ăn hoặc ngay sau bữa ăn. Nên uống sau khi ăn từ 30 phút - 1 giờ, các dưỡng chất trong dầu gấc sẽ được hấp thu tự nhiên cùng thức ăn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
Tác dụng của tinh dầu gấc Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.