Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian làm cầu răng sứ cho nguời lớn tuổi

Thời gian làm cầu răng sứ- Làm cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng truyền thống được áp dụng phổ biến hiện nay. So với các phương pháp trồng răng khác thì cầu răng sứ có thời gian thực hiện nhanh chóng hơn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn có nên cạo vôi răng khi mang thai, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Làm răng sứ mất bao lâu? 

Trong ngày đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và mài cùi răng để sửa soạn sẵn sàng cho việc làm cầu răng sau đó. Đồng thời, bạn sẽ được lấy dấu hàm để gửi labo chế tạo cầu răng sứ phù hợp. 

Ngày thứ 2, người bệnh sẽ trở lại để gắn thử sườn và lắp răng tạm nếu những chiếc răng cần phục hình là răng cửa. 

Ngày cuối cùng, cầu răng sứ sẽ được lắp lên cùi răng và hoàn tất thời gian làm cầu răng sứ. Mỗi lần thực hiện chỉ mất khoảng 1-2 giờ. Sau khi lắp xong, bác sĩ đặt lịch tái khám địnhkỳ để theo dõi và giữ cho răng bền chắc.

Thời gian phục hình cầu răng sứ như trên được áp dụng trong điều kiện phục hình thuận lợi. Nếu áp dụng những kỹ thuật thông thường và được thực hiện bởi những bác sỹ có chuyên môn kém thì chỉ phải trải qua nhiều lần hơn nữa để tái khám.
Thời gian làm cầu răng sứ cho nguời lớn tuổi-1
Cầu răng sứ có thời gian thực hiện nhanh chóng*

Cầu răng sứ có ưu điểm gì?

- Khôi phục lại răng bị mất tối đa, tỉ lệ và kích cỡ răng sứ chuẩn tương đương răng thật, các gờ rãnh tự nhiên nhờ máy mài cùi răng hiện đại. 

- Cầu răng có màu sắc đẹp, thẩm mỹ, bền chắc và không bị đen viền chân răng.

- Chi phí cầu răng sứ thấp hơn cấy ghép implant.

- Độ bền của cầu răng cao, không bị bong rơi hoặc hở kẽ.

Cầu răng sứ có thời gian thực hiện nhanh chóng chủ yếu là do sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại.  Thiết bị quan trọng được sử dụng khi làm cầu răng sứ là thiết bị scan 3D lấy dấu hàm thay vì sử dụng dụng cụ truyền thống, thiết bị này cho kết quả chính xác, nhờ vậy mà cầu răng được chết tạo dựa trên số liệu chuẩn, ôm sát vào răng.
Thời gian làm cầu răng sứ cho nguời lớn tuổi-2
Cầu răng ôm sát vào cùi răng*
Tại nha khoa uy tín,phòng labo riêng biệt sẽ giúp thiết kế răng sứ chuẩn tỉ lệ, có thể chủ động làm cầu răng trong thời gian ngắn mà không cần phải chờ đợi qua trung gian như trước đây. Hệ thống công nghệ 3D CAD/CAM giúp phân tích dấu hàm chuẩn xác hơn, răng sứ vì thế cũng được chế tạo chuẩn hơn. 

Số liệu dấu răng, dấu hàm được chuyển đến labo phân tích, mô phỏng trên phần mềm 3D, kích thước, hình dáng, độ dày của răng chính xác. Vì vậy khi gắn vào răng sẽ ôm khít mô nướu, không bị cộm cấn hay cong vênh. 

Thời gian làm cầu răng sứ thường được chi phối bởi nhiều yếu tố thực tế bạn cần đến nha khoa thăm khám tổng quát thì mới có câu trả lời chính xác được. Hy vọng bạn đã có một số thông tin bổ ích về phương pháp phục hình răng này.

Ngavvt
Thời gian làm cầu răng sứ cho nguời lớn tuổi Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.