Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của niềng răng không nhổ răng

Bởi những rủi ro khá nguy hiểm hay các triệu chứng khó chịu có thể xảy ra trong quá trình nhổ răng để niềng răng mà ngày nay người ta dần thay thế bằng phương pháp niềng răng không nhổ răng. Vậy niềng răng không nhổ răng có những ưu điểm vượt trội nào? Có những loại niềng răng không nhổ nào? Những đối tượng nào thích hợp phương pháp chỉnh nha không nhổ.

Niềng răng không nhổ răng là gì?

Trên thực tế để giúp những chiếc răng dịch chuyển dễ dàng đòi giữa chúng phải có những khoảng trống nhất định. Vì vậy, các phương pháp niềng răng yêu cầu phải nhổ từ 2 - 4 chiếc răng khi thực hiện. Cũng chính vì điều này làm nhiều người hoang mang, có ý định chỉnh nha nhưng lại ngại ngùng vì sợ đau và sợ mất răng. Hiện nay, kỹ thuật niềng răng không nhổ răng, mọi lo ngại trên sẽ được giải bỏ.

Với sự phát triển của các phương pháp kỹ thuật hiện đại, phương pháp niềng răng không nhổ răng đã ra đời và được áp dụng rộng rãi. Đây là giải pháp giúp bạn có hàm răng đẹp mà không còn phải lo ngại về bị mất răng hay cảm giác đau đớn. Áp dụng niềng răng cho người lớn có cần phải nhổ răng không?


Ưu điểm của niềng răng không nhổ răng
Phương pháp niềng răng không nhổ răng thường được áp dụng ở đối tượng là trẻ em. Bởi thông thường ở độ tuổi này trẻ em có phần xương hàm chưa phát triển hoàn thiện nên sẽ dễ dẫn đến những rủi ro không mong muốn khi nhổ răng. Bên cạnh đó thì theo nhiều nghiên cứu việc niềng răng ở trẻ sẽ mang đến hiệu quả tối ưu hơn ở người lớn. Tuy vậy hầu hết chúng ta đều bỏ lỡ thời gian niềng răng tối ưu nhất.

Bên cạnh đó những trường hợp răng thưa, răng hô, răng móm hay răng bị vẩu ở mức độ vừa phải cũng có thể áp dụng phương pháp niềng răng không nhổ răng. Tuy nhiên, ở những trường hợp này các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng hay cắt kẽ răng để tạo không gian vừa đủ cho răng di chuyển đến vị trí cần thiết.

Ưu điểm của niềng răng không nhổ răng

- Phương pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm về răng như răng thưa, răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc không đều nhau....

- Kỹ thuật sử dụng khay niềng răng làm bằng nhựa chuyên dụng, an toàn, không gây ảnh hưởng đến các vùng mô mềm ở chân răng. Không chỉ vậy, khay niềng răng cong ôm sát mặt răng giúp cho bạn cảm thấy sự thoải mái và tiện lợi.

- Dễ dàng và thuận tiện trong việc tháo lắp khay niềng răng để nhai thức ăn cũng như vệ sinh răng miệng.

- Đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhờ tính trong suốt của khay niềng răng. bạn có thể cười nói giao tiếp bình thường mà không cần phải e dè nữa. Bác sĩ tư vấn quy trình bọc răng sứ như thế nào đối với răng hô nhẹ?

Niềng răng không nhổ răng được thực hiện bằng việc sử dụng lực nhẹ để xương quai hàm và các vùng mô ở xung quanh răng di chuyển cùng lúc với răng mà không cần thực hiện nhổ răng. Phương pháp này hạn chế những tổn tương, đau nhức cho khách hàng trong quá trình thực hiện. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatdieutrihamho.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
Ưu điểm của niềng răng không nhổ răng Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.