Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Tẩy trắng răng bằng các phương pháp tự nhiên hay tẩy trắng răng ở trung tâm nha khoa tốt hơn? Đâu là phương pháp mà bạn nên thực hiện để cải thiện màu rắc răng của mình. Hãy tham khảo những thông tin sau để có cho mình câu trả lời đúng nhất.


Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Tẩy trắng răng bằng cách tự nhiên

Tẩy trắng răng bằng cách tự nhiên là cách được áp dụng lâu đời với các nguyên liệu đa dạng dễ bắt gặp trong cuộc sống. Không những vậy, phương pháp này giúp tiết kiệm chi phí khá lớn. Bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

- Dùng hỗn hợp Baking Soda và kem đánh răng  để đánh lên răng trong vài phút và súc miệng bằng nước sạch.

- Dùng phần trắng bên trong của vỏ cam để chà xát lên răng. Sau đó, làm sạch răng bằng cách chải răng với kem đánh răng hàng ngày.

- Vắt nước chanh  kết hợp với kem đánh răng để đánh răng mỗi ngày giúp cải thiện màu răng đáng kể.

- Dùng miếng vải sạch, cho vào dầu olive và sau đó cọ xát lên răng, đây là phương pháp tẩy trắng nhẹ nhàng và vô hại.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Tẩy trắng răng tại trung tâm

Khi đến tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa, khách hàng được bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Tiếp đến, bác sĩ tư vấn khách hàng lựa chọn một màu mà mức độ sáng phù hợp với khuôn miệng cũng như màu sắc da. Cuối cùng, bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống Laser Whitening, với sự hỗ trợ của một số loại máy móc trang thiết bị khác, nhằm làm trắng răng từ sâu bên trong.

Răng sẽ được chiếu ánh sáng từ đèn laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo ra phản ứng oxy hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng. Sau đó khách hàng sẽ được thoa thuốc làm bóng mặt răng giúp răng đạt vẻ đẹp trắng đều tự nhiên nhất.

Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa được thực hiện nhanh mà không tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời mang lại hiệu quả với màu răng trắng sáng tự nhiên giúp khắc phục khuyết điểm răng ố vàng, xỉn màu,... Phương pháp này chỉ cần thực hiện một lần là cho hiệu quả lâu dài.

Địa chỉ thực hiện tẩy trắng răng

Để màu sắc răng được đẹp và tự nhiên, bạn cần biết và lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở có đầy đủ các tiêu chí về điều kiện cơ sở vật chất lẫn nhân lực giúp cho quá trình thực hiện tẩy trắng răng của bạn an toàn và dễ dàng hơn.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên y bác sĩ có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nhiều trường đại học y khác nhau. Không những vậy, trung tâm còn chú trọng đầu tư đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cũng như các phương pháp làm đẹp răng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi thực hiện tại đây.

Tẩy trắng răng là phương pháp mà bạn nên thực hiện để lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của mình. Hãy đến với trung tâm nha khoa để được tư vấn đầy đủ nhất về cách thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.