Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng invisalign giá bao nhiêu?

Invisalign là phương pháp “niềng răng” bằng những chiếc khay trong suốt gần như vô hình để làm thẳng răng và giúp bạn có được nụ cười bạn hằng mơ ước. Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn chỉnh cho bạn từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng. Bạn sẽ nhìn thấy trước kết quả điều trị qua hình ảnh 3D. Sau đó, một chuỗi các khay chỉnh răng trong suốt được tạo ra chỉ riêng cho răng của bạn . Mỗi bộ khay được mang trong hai tuần cho tới khi răng dần dần điều chỉnh tới vị trí cuối cùng mong muốn. Thời gian điều trị Invisalign của mỗi người tùy thuộc vào tình trạng răng của riêng bạn. Cùng tìm hiểu về loại mắc cài này cũng như tìm hiểu tẩy trắng răng không nên ăn gì 
Niềng răng vô hình Invisalign
Niềng răng vô hình Invisalign

Nếu như kỹ thuật niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài và dây thun để cố định các răng thì Niềng răng vô hình Invisalign sử dụng các khay niềng răng rất tiện lợi. Chính vì vậy người ngoài khó phát hiện bạn đang niềng răng, thậm chí cả người đối diện bạn ở khoảng cách gần.

Ưu điểm của niềng răng invisalign

– Bệnh nhân tự tin hơn khi giao tiếp: Với phương pháp niềng răng bằng mắc cài, trong thời gian điều trị từ 1-2 năm, bệnh nhân ít nhiều sẽ có cảm giác mất tự tin khi giao tiếp nên họ thường do dự khi niềng răng. Nhưng với kỹ thuật niềng răng không mắc cài, bệnh nhân vẫn tự tin giao tiếp với mọi người mà không cần phải lo lắng người ngoài có nhận thấy khay niềng răng hay không vì khay niềng răng được thiết kế bằng nhựa đặc biệt trong suốt.

– Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn: Khay niềng răng vô hình Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng nên bệnh nhân sẽ thoải mái hơn trong việc ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn mà mình ưa thích mà không phải lo lắng bị ảnh hưởng bởi mắc cài. Đồng thời, bạn có thể tháo khay niềng răng để vệ sinh răng miệng, nhờ vậy phòng ngừa được các bệnh lý về răng.

– Không mất nhiều thời gian tái khám: Trung bình một ca niềng răng invisalign thường mất từ 1-2 năm và bệnh nhân phải mang từ 18-36 khay niềng răng. Bác sĩ sẽ giao toàn bộ số lượng khay niềng răng cho bạn và đánh số thứ tự lên các khay niềng răng để bạn tự mình sử dụng. Vì vậy, thời gian gặp bác sĩ để kiểm tra răng miệng là rất ít chứ không phải thường xuyên như kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài thông thường.

Niềng răng vô hình Invisalign như thế nào?

Cũng như các phương pháp niềng răng khác, quy trình niềng răng phải chặt chẽ và đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm các bước sau đây:

Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào, mức độ lệch lạc có nhiều hay không. Sau đó, bác sĩ cho bệnh nhân chụp phim để kiểm tra cấu trúc răng và phác đồ điều trị.

Bác sĩ lấy dấu hàm bằng Alginate để chế tạo 2 mẫu hàm và phân tích dữ liệu cũng như mô phỏng quá trình dịch chuyển răng như thế nào.

Sau khi đã thống nhất với kế hoạch điều trị, bác sĩ sẽ gửi dữ liệu 3D đến trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co tại Mỹ để sản xuất khay niềng răng vô hình Invisalign. Khoảng 3 tuần là khay Invisalign sẽ được gửi về Việt Nam theo đúng kích cỡ và tiêu chuẩn mà của bác sĩ yêu cầu.

Cuối cùng, bác sĩ hướng dẫn và bắt đầu lắp khay niềng răng vào cho bệnh nhân, đồng thời đặt lịch tái khám để theo dõi mức độ duy trì của răng, thường thì 2 tháng/lần.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Niềng răng invisalign giá bao nhiêu? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 24 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.