Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cạo vôi răng có lợi hay có hại

Cạo vôi răng có hại không? tẩy trắng răng khi mang bầu có an toàn không? Cạo vôi răng có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn đi cạo vôi răng. Tuy nhiên cạo vôi răng có lợi hay hại thì chúng ta cùng các chuyên gia nha khoa Đăng Lưu sẽ tìm hiểu nhé!

Cạo vôi răng có lợi không?
Cạo vôi răng có lợi không?

Cạo vôi răng có lợi không?

Cạo vôi răng có lợi không? Chúng tôi xin trả lời đây là một việc làm mang ý nghĩa rất lớn cho sức khỏe răng miệng của bạn. Trước khi biết được ý nghĩa đó, chúng ta hãy cùng tìm ra những tác hại cơ bản của vôi răng.

Vôi răng (hay cao răng) rất dễ nhận biết bởi chúng là các mảng bám dày ở mặt trước, sau của răng, kẽ răng và trên cả mặt nhai của răng. Mảng bám này có màu vàng ngà, cứng giòn và có mùi hôi rất khó chịu. Có thể nói, vôi răng là một ổ vi khuẩn khổng lồ chỉ chực chờ có cơ hội và tấn công răng nướu của bạn.

Cụ thể, vôi răng gây mất thẩm mỹ cho gương mặt, đặc biệt là nụ cười và tâm lý của bệnh nhân trong giao tiếp hàng ngày. Về mặt sức khỏe, vôi răng có thể khiến nướu bị tổn thương hoặc bị ăn mòn, chảy máu chân răng và nhiều khi còn khiến răng bị gãy rụng.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Do đó, cạo vôi răng với kỹ thuật nha khoa là cách giải quyết tốt nhất và ngăn chặn hiệu quả nhất các tác hại này.

Cạo vôi răng như thế nào?

Cạo vôi răng thực tế chỉ là một thủ thuật đơn giản trong nha khoa giúp bạn lấy đi những mảng bám, lớp sừng bị vôi hóa trên răng, hạn chế sự tích tụ của vi khuẩn và làm sạch răng, không những không làm yếu răng mà còn giúp răng trở nên chắc khỏe hơn.

Tại Nha khoa Đăng Lưu, các mảng vôi răng được lấy đi nhờ sử dụng sóng siêu âm giúp giảm thiểu cảm giác đau cho bệnh nhân, giúp lấy sạch vôi răng nhờ mũi cạo vôi nhỏ có khả năng len lỏi đến từng góc cạnh của răng, khắc phục nhược điểm của phương pháp cạo vôi răng truyền thống là không lấy hết được vôi răng và gây đau đớn cho bệnh nhân.

Bạn nên đi khám răng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng và cạo vôi răng sạch sẽ và kết hợp cạo vôi răng. Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, hi vọng bạn đã hiểu được cạo vôi răng có lợi không và kỹ thuật này có làm răng yếu đi như nhiều người vẫn nghĩ hay không. Bạn có thể tìm đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để thực hiện thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
Cạo vôi răng có lợi hay có hại Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.