Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian cấy ghép răng Implant

Thời gian cấy ghép răng Implant dao động khác nhau tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân, chất liệu trụ implant lựa chọn để phục hình, cũng như kỹ thuật thực hiện của bác sĩ.

Thời gian cấy ghép Implant bao lâu?

Implant là phương pháp phục hình răng hiện đại được dùng trong trường hợp mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẽ, mất răng toàn hàm…, không những giúp khách hàng phục hồi các chức năng ăn nhai bình thương mà đặc biệt mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp bạn có hàm răng mới chắc khỏe, bền lâu, đẹp tự nhiên.
Thời gian cấy ghép Implant là bao lâu?

Thời gian cấy ghép răng Implant gồm 2 giai đoạn điều trị chính: ghép trụ Implant và phục hình răng sứ. Thời gian đặt trụ implant vào trong xương hàm thường kéo dài từ 20 đến 30 phút cho 1 trụ. Tuy nhiên, để implant tích hợp được với xương hàm thì cần một khoảng thời gian khá dài: 3 tháng, 2 tháng, 6 tuần… Điều này còn phụ thuộc vào chất liệu trụ Implant bạn chọn, cơ địa của mỗi người. Sau khi implant tích hợp chắc chắn vào xương, bác sĩ tiến hành phục hình răng sứ cho bệnh nhân. Thời gian thực hiện bao lâu cũng sẽ quyết định đến mức cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu cho từng trường hợp.

Thời gian cấy ghép Implant chia làm 3 trường hợp

Thời gian trồng răng Implant trong ngày:

Khách hàng có xương hàm tốt, mật độ xương dày, chắc khỏe, kích thước đủ về chiều sâu, khớp cắn đơn giản không phức tạp, vị trí răng cấy ghép không chịu nhiều áp lực khi nhai thì chuyên gia có thể chỉ định cấy ghép Implant ngay mà không cần phải tiến hành điều trị tiền phẫu thuật và thời gian cấy ghép implant lúc này chỉ mất đúng một ngày là xong

Thời gian trồng răng Implant từ 7 đến 10 ngày

Nếu khách hàng có cơ địa tốt, với xương hàm đáp ứng đầy đủ các điều kiện như trên nhưng vị trí răng đã bị mất phải chịu nhiều lực nhai như răng cửa hàm trên, hàm dưới thì thời gian cấy ghép implant kéo dài từ 7 đến 10 ngày.
Răng Implant được ghép vào xương quai hàm

Thời gian trồng răng Implant từ 1 đến 3 tháng

Vị trí chân răng đã bị mất có xương ổ răng bị hao hụt, bị tiêu xương do quá trình mất răng đã lâu ngày và chưa có điều kiện để phục hình, thể tích xương ko đủ để cấy ghép Implant vào nên cần thực hiện cấy ghép xương ổ răng vào để đảm bảo các yêu cầu trước khi cấy ghép implant. Để hoàn tất quy trình 2 giai đoạn này phải mất từ 1 đến 3 tháng, thậm chí có một số trường hợp phải kéo dài hơn.

Như vậy, tuỳ vào trường hợp cụ thể và mức độ tổn thương của từng người mà thời gian cấy ghép Implant mất từ 1 ngày đến vài tháng. Đặc biệt, những người mất răng lâu ngày, gặp phải tình trạng tiêu xương thì thời gian cấy ghép sẽ lâu hơn do cần phải qua giai đoạn ghép xương hàm. Khi phần xương hàm có đủ độ chắc chắn để nâng đỡ và tích hợp với trụ implant thì việc cấy ghép mới diễn ra được.
Thời gian cấy ghép răng Implant Reviewed by Han quoc tham my on 01 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.