Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Implant nha khoa giá bao nhiêu?

Kỹ thuật cấy ghép implant cùng với phương pháp trồng răng sứ, làm răng giả tháo lắp là các phương pháp phục hình răng được yêu thích hiện nay. Tuy có giá thành cao hơn nhưng với những ưu điểm nổi bật của mình, cấy ghép implant vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn

Vì sao phải cấy ghép Implant nha khoa?

Mất răng là một trong những rủi ro có thể gặp trong cuộc sống. Việc mất răng sẽ gây cản trở trong việc nhai thức ăn, khả năng phát âm những từ ngữ, nâng mũi bọc sụn bao nhiêu. Không chỉ vậy, mất răng còn làm biến dạng hình dáng khuôn mặt do hiện tượng tiêu xương khi mất răng.

Cấy ghép Implant nha khoa sử dụng một thiết bị nha khoa để trồng vào vị trí bỏ trống, thay thế chức năng của chiếc răng đã mất. Trong các bộ phận đó, trụ Implant sẽ được cắm trực tiếp vào hàm, đóng vai trò như chân răng thật của bạn, tạo điều kiện cho sự phát triển tự nhiên của xương hàm xung quanh trụ ghép đồng thời làm giá đỡ cho chiếc răng sứ ở trên. Răng cấy ghép Implant gồm 3 phần trụ implant, thân răng, răng sứ, trong đó, trụ implant có cấu trúc đặc biệt được gắn chặt vào xương hàm và làm giá đỡ cho các thiết bị bên trên.

Implant nha khoa giá bao nhiêu?

Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp trồng răng giá cố định theo tiêu chuẩn quốc tế đã rất phổ biến trên thế giới và hiện nay đang trở nên phổ biến ở Việt Nam. Cấy ghép Implant được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế vì vậy để cấy ghép Implant, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, quy tụ có đủ  đội ngũ BS có trình độ chuyên môn, đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua để thực hiện hiệu quả và an toàn. 

Implant nha khoa giá bao nhiêu?

Chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác bởi mỗi trường hợp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Vì vậy, bạn phải đến cơ sở nha khoa để Bs khám và tư vấn chính xác cho bạn về mức chi phí. Bạn cũng có thể tham khảo mức chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu dưới đây:

DIO – Hàn Quốc 800 USD

– MIS – Đức 900 USD

– Nobel Biocare – Mỹ 1200 USD

– Ghép Xương (200 – 500 USD)

– Nâng xoang 500 USD

Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu tiền? Giá còn phụ thuộc vào chất lượng của các vật liệu sử dụng cấy ghép, tay nghề của bác sĩ thực hiện và công nghệ áp dụng. Có không ít trường hợp vì ham rẻ mà thực hiện cấy ghép răng implant tại những địa chỉ kém chất lượng gây nên hậu quả nghiêm trọng như: Chảy máu nhiều sau khi thực hiện, nhiễm trùng vị trí cấy ghép, viêm quanh răng cấy ghép … Vì vậy một lời khuyên gửi đến tất cả mọi người là nên lựa chọn những địa chỉ uy, tín chất lượng để tiến hành trồng răng implant dựa trên các tiêu chí về: đội ngũ bác sĩ, công nghệ áp dụng, chất lượng của vật liệu, quy trình thăm khám và điều trị ….Để quyết định lựa chọn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Implant nha khoa giá bao nhiêu? Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.