Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chăm sóc sau khi niềng răng lệch lạc

Điều trị các hiện tượng răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, thưa vẩu bằng niềng răng là giải pháp đang được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, niềng răng đòi hỏi phải được thực hiện theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chính vì vậy mà không phải cơ sở nha khoa nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện niềng răng hiệu quả. Và mỗi bệnh nhân cần có cách chăm sóc phù hợp. Những lưu ý khi niềng răng sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có cách chăm sóc răng miệng cho mình hợp lý.

Niềng răng lệch lạc tiến hành thế nào?

Niềng răng lệch lạc là phương pháp chỉnh nha trả lại sự cân đối cho hàm răng cũng như các khớp cắn giúp việc ăn nhai trở nên dễ dàng hơn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho khuôn miệng. Để thực hiện phương pháp này, các nha sĩ sẽ tiến hành theo tuần tự các bước sau đây:

- Khách hàng được kiểm tra vị trí răng lệch lạc và tiến hành chụp phim để kiểm tra cấu trúc xương và chiều cao xương.

- Các nhân viên y tế thực hiện xét nghiệm sức khỏe để xem xét khách hàng có mắc phải các bệnh như tim mạch, huyết áp, đường huyết,... Nếu có chắc chắn bạn không nên thực hiện niềng răng để tránh gây ra nguy hiểm.

- Tư vấn cho khách hàng về phương pháp niềng răng thưa lệch lạc và cách tiến hành, liệu trình niềng răng cụ thể, hiệu quả đưa lại trong mỗi giai đoạn.

- Tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ, chữa các bệnh về răng miệng và lấy dấu hàm để thiết kế khay niềng răng phù hợp với khoang miệng.

Chăm sóc sau khi niềng răng lệch lạc

- Thiết kế mắc cài và đặt niềng lên răng của khách hàng. Khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng theo công nghệ đạt chuẩn giúp ôm sát và tạo lực kéo điều chỉnh vị trí răng. Thực hiện nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp và an toàn?

- Tư vấn cách chăm sóc răng miệng và làm vệ sinh mắc cài trong thời gian đeo niềng; hẹn lịch tái khám.

Chăm sóc sau khi niềng răng lệch lạc

Để tăng hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này, bạn nên chú ý chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ ngay tại nhà mình bằng cách thực hiện các điều sau:

- Bạn không nên cắn bút hoặc sử dụng thức ăn dai, cứng như bánh mì, nước đá viên, kẹo cứng…vì chúng có thể làm bung, sút mắc cài.

- Ăn thêm các thức ăn có chứa nhiều vitamin C, các loại rau củ quả, uống nhiều nước trái cây.

- Không sử dung các chất kích thích, bia rượu, thuốc lá,...

- Để đảm bảo vệ sinh răng miệng thì mọi người nên dùng các dụng cụ chăm sóc răng dành riêng cho người niềng răng như bàn chải răng, thiết bị xâu chỉ nha khoa vì chúng được thiết kế đặc biệt thì sẽ rất có ích trong vệ sinh răng miệng.

- Dùng chỉ nha khoa sau khi ăn để lấy sạch thức ăn thừa ở kẽ răng.

- Thăm khám nha sĩ để điều chỉnh lại khay niềng răng sau khi đeo cũng như kiểm tra kết quả thực hiện.

Niềng răng lệch lạc sẽ là cách hiệu quả nhất giúp bạn có hàm răng đều và đẹp. Để biết thêm thông tin về phương pháp này, hãy liên hệ với chúng tôi để nắm được những thông tin đầy đủ nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Chăm sóc sau khi niềng răng lệch lạc Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.