Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có chữa răng bị móm không?

Răng móm khiến cho khớp cắn bị lệch vào trong khiến gương mặt không được đẹp. Với phương pháp niềng răng, liệu răng khuyết điểm móm có thể khắc phục được hay không?

Nguyên nhân gây răng móm

Thông thường, răng móm do 3 nguyên nhân chính là móm do cấu trúc xương hàm, móm do răng và móm do xương hàm và răng. Vì thế để đưa ra phương pháp cải thiện răng móm bác sĩ cần phải biết chính xác nguyên nhân gây ra móm và ở mỗi trường hợp khác nhau sẽ có phương pháp điều trị riêng.

- Móm do cấu trúc xương hàm: Trong trường hợp này bị móm không thể niềng răng được mà bắt buộc phải tiến hành phẫu thuật hàm móm, cắt bớt xương và dịch chuyển xương hàm móm về lại đúng vị trí khớp cắn, sao cho cân xứng với hàm trên và tổng thể khuôn mặt.
Khuyết điểm răng móm

- Nếu móm do răng: thì niềng răng sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa gắn lên mặt răng, điều chỉnh lực kéo đã được tính toán sẵn để dịch chuyển toàn bộ hàm răng bị móm về lại thẳng hàng, cân xứng, hai khớp cắn hàm trên và dưới đồng đều nhau. Như vậy bị móm hoàn toàn có thể niềng răng được. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp niềng răng móm vừa có khả năng dịch chuyển răng hiệu quả, rút ngắn thời gian niềng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình niềng răng như: niềng răng mắc cài sứ, mắc cài mặt trong,  niềng răng không mắc cài Invisalign…

- Trong trường hợp bị móm do cả răng và cấu trúc xương hàm thì cần phải kết hợp cả phẫu thuật hàm móm và niềng răng mới mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.


Niềng răng có chữa răng bị móm không?

Niềng răng mắc cài sứ 3M là phương pháp niềng răng thẩm mỹ cho những ai muốn có hàm răng đều, đẹp nhưng lo ngại mang mắc cài bằng kim loại. Với hệ thống mắc cài sứ trong suốt và dây cung gần với màu răng giúp ít bị lộ mắc cài, bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp ngay cả khi đang trong thời gian điều trị. Hiện nay công nghệ niềng răng mắc cài sứ 3M được sử dụng cho trên 500 khách hàng và đều nhận được phản hồi tích cực.
Phương pháp niềng cho răng móm

Niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp niềng răng truyền thống giúp bạn cải thiện được những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, hô, móm,…Đặc biệt niềng răng kim loại mắc cài 3M công nghệ Mỹ là giải pháp đạt chất lượng toàn cầu, phương pháp này được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Đức,…

Niềng răng không mắc cài Invisalign  là hình thức chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao hiện nay. Nếu như niềng răng mắc cài sử dụng lực kéo giữa các dây cung và mắc cài để “kéo” răng vào vị trí thì Invisalign sử dụng các khay trong suốt để định hình và thay đổi răng từ từ. Phương pháp này đặc biệt phù hợp cho những người trưởng thành, người giao tiếp nhiều hoặc giới nghệ sĩ, diễn viên… bởi đặc tính nổi bật “niềng răng mà như không niềng răng” của phương pháp niềng răng invisalign.
Niềng răng có chữa răng bị móm không? Reviewed by Han quoc tham my on 28 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.