Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng nhanh mắc cài Speed

Niềng răng hiện nay đã không còn xa lạ với những khách hàng có nhu cầu điều chỉnh lại hàm răng đang khiếm khuyết của mình. Trong đó niềng răng với mắc cài tự đóng Speed là một trong những phương pháp được đánh giá khá tốt cho đến thời điểm hiện tại. Vậy tại sao nó lại được ưa chuống như vậy? Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự đóng này là gì?

Đối tượng nên niềng răng nhanh

Niềng răng nhanh gần đây đang trở thành dịch vụ thẩm mỹ răng đẹp được lựa chọn hàng đầu nhờ ưu điểm rút ngắn thời gian điều trị trừ 3 năm chỉ còn 3 tháng đến 1 năm rưỡi. Việc rút ngắn thời gian có ý nghĩa rất lớn vì sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp và đặc biệt tiết kiệm chi phí đi lại để thực hiện thăm khám nắn chỉnh mắc cài. Địa chỉ nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tự nhiên?

Trung bình khách hàng sẽ mất từ 1-3 năm khi thực hiện kỹ thuật niềng răng truyền thống và điều này tạo nên áp lực tâm lý rất lớn, nhiều trường hợp đã bỏ dở giữa chừng dẫn đến kết quả thẩm mỹ cuối cùng cũng không được trọn vẹn. 

Niềng răng nhanh mắc cài Speed

Niềng răng nhanh mắc cài Speed

Do đó, niềng răng nhanh là sự lựa chọn tối ưu cho những người không muốn kéo dài thời gian niềng răng, những người ở xa, không có điều kiện thăm khám nhiều lần. Bạn có thể tham khảo một số ưu điểm của kỹ thuật niềng răng nhanh hiện nay:

- Mắc cài Speed cơ chế tự đóng được thiết kế nhỏ gọn gấp 3 lần so với mắc cài truyền thống nên sẽ hạn chế mặt tiếp xúc môi má - lưỡi.

- Mắc cài tự đóng Speed có nắp tự đóng được làm từ nguyên liệu có tính đàn hồi cao giúp cho việc di chuyển răng chịu một lực tác động khá nhẹ nhàng.

- Mắc cài tự đóng Speed không nhiễm màu thức ăn tạo độ thẩm mỹ cao cho bệnh nhân.

- Sử dụng mắc cài tự đóng sứ giúp bạn tự tin hơn trong ăn uống giao tiếp vì có màu sắc rất tự nhiên như răng thật.

Địa chỉ niềng răng tốt uy tín

Để có được kết quả niềng răng nhanh đúng với kế hoạch đã đề ra, trước hết khách hàng phải cân nhắc được một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Với những tiêu chí trên, Nha khoa Đăng Lưu đã hội tụ đầy đủ bao gồm hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho từng loại hình dịch vụ trong đó có niềng răng nhanh.

Với những ưu điểm vượt trội so với các loại mắc cài thông thường khác, mắc cài tự đóng Speed được cho là giải pháp hoàn hảo nhất nằm trong sự lựa chọn của những người có khiếm khuyết về hàm răng. Có thể khẳng định sự ra đời của mắc cài tự đóng Speed là một bước tiến khá vượt bậc của ngành kỹ thuật nha khoa.

Bài viết được trích nguồn từ: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng nhanh mắc cài Speed Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.