Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các cách làm trắng da trong 1 tuần

Bạn đã thử qua gần hết các loại kem dưỡng da nhưng kết quả chỉ làm bạn thất vọng. Hãy lạc quan lên, vì cách dưỡng trắng da sẽ giúp ích cho bạn trong lúc này.

Thực hiện theo đúng lộ trình các cách dưỡng trắng da toàn thân trong vòng 1 tuần, làn da của bạn có thể bật từ 1 – 2 tông tùy vào cơ địa. Bật mí rằng, biện pháp này hoàn toàn tự nhiên và an toàn, bạn không phải lo lắng bất kỳ điều gì, ngoài việc cố gắng áp dụng thật “chuẩn” theo hướng dẫn nhé.

Nha khoa thẩm mỹ: trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Các cách làm trắng da trong 1 tuần

Làm trắng da mặt với sữa tươi
Có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau đây.

Cách thứ 1: Bạn chuẩn bị 1 bịch sữa tươi không đường, 1 cái khăn sạch và khay đá.

Trước hết bạn cho sữa tươi và ngăn đá, mặt sau khi được rửa sạch với nước ấm, bạn lấy một viên đá ra cho vào cái khăn sạch rồi chà nhẹ lên mặt khoảng 10 phút đến khi tan hết, để nguyên lớp kem trên mặt và chờ chúng khô lại.

Sau cùng rửa sạch mặt với nước lạnh. Thực hiện kiên trì cách này hàng ngày sau 1 tuần sẽ thấy da sáng hẳn lên và lỗ chân lông được se khít rất tốt.

Các cách làm trắng da trong 1 tuần

Cách thứ 2: Rửa mặt thật sạch rồi dùng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt.

Bạn thực hiện các động tác massage giúp mặt thon gọn nhẹ nhàng cho đến lúc sữa khô rồi thoa thêm sữa tươi thêm lần nữa. Sau đó rửa lại với nước ấm và dùng kem dưỡng ẩm cho da. Cứ kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ nhanh chóng có được 1 làn da đẹp như ý.

Trong sữa tươi có chứa rất nhiều vitamon A, E, D… cùng các dưỡng chất khác tác dụng làm giảm kích ứng cho da và giúp loại bỏ hết các tế bào chết trên da, ngăn chặn sự bong tróc và làn da trở nên láng mịn hơn.

Mặt nạ trứng gà cho làn da trắng sáng
Bạn dùng ½ lòng trắng trứng gà rồi đánh cho đến khi tạo bọt. Sau đó bôi lên mặt và để trong 15 phút cho mặt nạ khô và rửa lại với nước ấm.

Đối với lòng đỏ trứng gà, bạn cũng dùng thìa khuấy nhẹ rồi bôi lòng đỏ lên mặt sau khi đắp lòng trắng. Đợi cho đến khi khô lại và rửa bằng nước sạch. Công dụng của lòng đỏ chính là việc giữ ẩm cho da rất tốt.

Trứng gà chứa nhiều enzyme lysozyme giúp làm sạch da và khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu, lỗ chân lông được se khít và cho làn da trắng sáng mịn màng.

Dùng bia làm mặt nạ cho da
Nguyên liệu chuẩn bị như sau: 1 chén nhỏ nước cam ép, 5 thìa cà phê dầu oliu, 5 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 lon bia tươi.

Cách thực hiện: Chuẩn bị nước tắm có nhiệt độ vừa đủ rồi cho tất cả nguyên liệu vào bồn tắm khuấy đều. Ngâm mình và nằm thư giãn 20 phút và tắm lại với nước sạch sau đó.

Dùng nha đam làm trắng da nhanh chóng
Làm trắng da trong 1 tuần với nha đam chính là một phương pháp làm đẹp được nhiều người áp dụng trong thời gian gần đây. 

Bạn dùng một nhánh nha đam đem rửa sạch, gọt vỏ và lấy phần thịt bên trong. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bôi lớp gel nha đam đó lên toàn bộ mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh là được. Kiên trì thực hiện cách này 3 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da sạch mụn và trắng đẹp.

Dùng bột đậu đỏ đắp mặt
Bột đậu đỏ chứa nhiều vitamin C, E và có công dụng làm sáng, đều màu da. Bên cạnh đó, đậu đỏ còn có nhiều chất chống oxy hóa không những giúp nuôi dưỡng mà còn làm trẻ hóa làn da rất tốt.

Cách thực hiện như sau: Dùng 2-3 thìa bột đậu đỏ trộn với 1 ít sữa tươi không đường thành hỗn hợp sền sệt, thêm vào 2-3 giọt nước cốt chanh. Sau khi là sạch da và thoa đều hỗn hợp này lên mặt cùng thực hiện vài động tác massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch bằng nước lạnh.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Các cách làm trắng da trong 1 tuần Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.