Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chuyên gia giúp bạn dùng kem dưỡng da đúng cách

Dùng kem dưỡng da đúng cách sẽ giúp chăm sóc làn da khô, dầu hay hỗn hợp hiệu quả hơn. Tuy nhiên, dưỡng da bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp như thế nào là đúng cách? 

Chọn kem dưỡng da dành riêng cho loại da

Kem dưỡng da cũng như các mỹ phẩm làm đẹp khác, không thể nào sử dụng một loại cho tất cả các loại da. Vì vậy không nên vội chọn những loại kem dưỡng được hướng dẫn phù hợp với mọi loại da, bởi mỗi loại da đều có nhu cầu khác nhau. Không những thế, việc da có độ nhạy cảm, tần suất mọc mụn, lão hóa da cũng riêng biệt nên bạn phải chọn loại kem dưỡng đúng. Cụ thể:

Chuyên gia giúp bạn dùng kem dưỡng da đúng cách-1
Thoa kem dưỡng đều trên da
- Da nhờn hoặc mụn: Axit alpha-hydroxy là thành phần thích hợp nhất dành cho da nhờn hay da mụn trứng cá, ngoài ra nó cũng là chất chống oxy hóa tốt. Các sản phẩm với kí hiệu non-commodogenic trên nhãn sẽ giúp giữ ẩm mà không gây dị ứng.

- Da khô: Làn da này thích hợp với các chất giữ ẩm mạnh, các thành phần như axit hyaluronic, dimethicone sẽ giúp giữ cho da ngậm nước tốt hơn. Bên cạnh đó glycerin, propylen glycol, protein và urea cũng giúp thu hút nước cho da. Lanolin, dầu khoáng cũng rất thích hợp để giữ lại nước cho da.

- Da nhạy cảm: cách dùng kem dưỡng da đúng cách không những chọn đúng sản phẩm mà còn bảo vệ da khỏi bị kích ứng. Đối với làn da này, hãy chọn sữa dưỡng da có chứa ít hơn 10 thành phần và các chất làm ẩm không gây dị ứng. 

- Da ngứa: Nếu một loại kem giữ ẩm không gây dị ứng vẫn không giúp bạn làm giảm ngứa và cảm thấy tốt hơn thì hãy thử kem dưỡng da với 1% hydrocortisone trong một tuần.

Thoa kem dưỡng có thành phần chống nắng

Kem chống nắng không chỉ cần thiết cho việc ngăn ngừa lão hóa da và những tia UV nguy hiểm từ ánh nắng mặt trời, thoa lớp kem dưỡng có chứa thành phần chống nắng SPF sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn. Tư vấn bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Dùng kem dưỡng da không có thành phần chống nắng vào buổi tối
Nếu như không phải vì một lý do đặc biệt, bạn không cần SPF vào ban đêm, vì công dụng chủ yếu của nó là bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại môi trường xung quanh. Thay vào đó, hãy để làn da bạn thư giãn vào ban đêm với một loại kem giàu dưỡng chất giúp hồi phục các tế bào dưới da.

Thoa kem dưỡng da lên cả mặt và cổ

Nhiều người chỉ chú ý thoa kem dưỡng vùng da mặt mà không biết rằng vùng da cổ tiếp nối vùng mặt cũng cần sự quan tâm đặc biệt. Do vậy, khi dùng kem dưỡng da, bạn nên thoa kem cả vùng mặt và cổ để da được chăm sóc hiệu quả hơn.
Chuyên gia giúp bạn dùng kem dưỡng da đúng cách-2
Dùng lượng kem phù hợp

Thoa đều kem dưỡng

Dùng kem dưỡng da đúng cách là phải thoa thật đều lên vùng da cần chăm sóc, tránh tình trạng loang lổ và mất cân bằng đối với từng vùng da. Nếu thoa không đúng cách như thoa từ giữa tản ra xung quanh khuôn mặt sẽ khiến lượng kem dương tồn dư nhiều ở viền ngoài, gây bít tắc lỗ chân lông.

Không dùng quá nhiều

Thông thường, da chỉ thẩm thấu những thành phần cần thiết nên việc thoa nhiều lớp kem dưỡng không phải cách hiệu quả để cung cấp độ ẩm cho da mà có thể gây tác dụng ngược, lỗ chân lông bị bít tắc gây mụn, làm suy giảm tế bào khiến da dễ bị lão hóa sớm.

Thoa kem dưỡng ngay sau khi tắm hoặc rửa mặt

Sau khi tắm hay rửa mặt, nên lập tức sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng. Nếu để da hơn 60 giây, da sẽ bắt đầu mất đi độ ẩm bởi không khí khô sẽ hút nó ra khỏi da. Những bước dùng kem dưỡng da đúng cách và nhanh sẽ giúp da được bảo vệ tối đa.

Ngavvt
Chuyên gia giúp bạn dùng kem dưỡng da đúng cách Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.