Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bạn đã biết massage mặt có tác dụng gì chưa

Massage mặt có tác dụng gì? Và massage mặt như thế nào đúng cách? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm tìm hiểu trong thời gian gần đây. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, hãy cùng tìm hiểu bài chia sẽ sau đây.

Tác dụng của việc massage mặt

Giúp giảm căng thẳng

Khi bạn làm việc nhiều và gây căng thẳng thì trên khuôn mặt luôn mang nét mệt mỏi, chán nản. Massage mặt sẽ giúp làm giảm bớt những nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt và giúp cơ thể thư giãn một cách tốt nhất. Thời gian massage mặt còn tùy thuộc vào từng loại da, nếu da bị mụn và dầu thì nên duy trì trong khoảng 10 phút còn da bình thường thì dưới 20 phút vì nếu massage quá lâu có thể gây kích ứng cho da và dẫn đến mụn.

Bạn đã biết massage mặt có tác dụng gì chưa-1
Massage mặt có nhiều tác dụng tốt cho mặt*

Nên massage đúng cách trong quá trình thực hiện và kết hợp với các động tác khác như xoa bóp, chuyển động tròn theo hướng đi lên để chống lại lực hấp dẫn của trái đất gây ảnh hưởng xấu.

Giúp máu lưu thông

Massage mặt có tác dụng gì, massage có tác dụng làm tăng sự lưu thông của máu và oxy trên mặt, tăng nhiều chất dinh dưỡng cho da cùng khả năng loại bỏ hết những chất độc hại tiết ra trong quá trình chuyển hóa. 

Khi massage các đường nét quanh mắt, lông mày và miệng sẽ khiến da trở nên hồng hào và tươi trẻ hơn.

Massage giúp da mặt căng bóng tự nhiên

Việc massage có khả năng cung cấp thêm nhiều oxy cho da và hạn chế tình trạng lão hóa da rất hiệu quả bởi sản sinh ra nhiều collagen cho da đẹp và căng tràn.

Massage giúp kem dưỡng hấp thụ tốt

Massage làm tăng hiệu quả điều trị mà bạn đang thực hiện. Những chất dưỡng từ các loại kem hay serum sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn khi bạn thực hiện những động tác nhẹ nhàng.

Hướng dẫn massage mặt đúng cách

Vấn đề tiếp theo sau massage mặt có tác dụng gì thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một quy trình massage mặt đúng chuẩn để bạn tham khảo và dễ dàng thực hiện.

Bước 1: Vệ sinh da mặt và tay sạch sẽ để loại bỏ hết những chất bẩn có trên da trước khi thực hiện massage.

Bước 2: Lau khô mặt sau khi rửa mặt thật sạch và thoa một ít kém chuyên dụng để kém thẩm thấu sâu vào da rồi mới bắt đầu tiến hành massage.

Bạn đã biết massage mặt có tác dụng gì chưa-2
Nên massage da mặt đúng cách để đạt được hiệu quả tốt*

Bước 3: Bạn lấy ngón giữa và ngón tay trỏ 2 tay của mình đặt lên 2 đầu chân mày rồi miết lên vùng trán một cách nhẹ nhàng, rồi lại miết ngang, nhất là đối với những chỗ xuất hiện nhiều nếp nhăn. Thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần để cơ thể thư giản.

Bước 4: Bạn dùng ngón trỏ và ngón giữa nhẹ nhàng vuốt lên đuôi mắt và miết nhẹ từ 2 đường chân mày xuống dọc theo sống mũi rồi tiếp tục vuốt lên 2 mi dưới mắt. Bạn sử dụng ngón tay giữa xoay theo vòng từ dưới mắt lên trên đầu mắt. Tiếp tục thực hiện nhiều lần để làm giảm những nếp nhăn xuất hiện trên da.

Bước 5: Dùng 2 tay vuốt mỗi bên má và cằm lên thái dương, lặp lại nhiều lần. Tiếp đến dùng bàn tay vỗ nhẹ lên 2 bên má cho đến khi cảm thấy nóng dần lên.

Massage mặt có tác dụng gì, chúng làm kem dưỡng thấm sâu vào da hơn và thúc đẩy các tế bào trên da hoạt động tốt hơn. Da phục luôn hồng hào, căng bóng và giảm được sự mệt mỏi căng thẳng.

Lưu ý trong quá trình massage không nên dùng lực quá mạnh mà cần giữ nhịp nhẹ nhàng đều đặn và có tốc độ vừa phải. Bên cạnh đó, kết hợp với việc massage mặt cần có chế độ chăm sóc da đúng cách để không bị lão hóa và xuất hiện những vết nám, tàn nhang, thâm mụn…gây mất thẩm mỹ.
Bạn đã biết massage mặt có tác dụng gì chưa Reviewed by Tẩy trắng răng on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.