Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm trắng da với mật ong

Gần đây nhiều bạn gái rỉ tai nhau cách làm đẹp da mặt bằng mật ong rất đơn giản, đó là bôi mật ong lên mặt. Nhưng bôi mật ong lên mặt có tác dụng g? cạo vôi răng bao lâu một lần? Chắc chắn không ít người thắc mắc về điều này.

Lợi ích từ việc dưỡng da trắng bằng mật ong
Lợi ích từ việc dưỡng da trắng bằng mật ong

Trong mật ong có chứa các thành phần dinh dưỡng như carbonhydrat, vitamin và các khoáng chất. Chất chống oxy hóa như chrysin, pinobanksin, vitmain C,…có thể làm chậm quá tình lão hóa da, giúp làn da tươi trẻ và dưỡng trắng da rất tốt.

Công thức dưỡng trắng da với mật ong

Mật ong với nghệ

Bạn có thể dùng bột nghệ hoặc nghệ tươi đẻ ngoài 3 tháng đều được. Hãy trộn đều mật ong và nghệ với nhau, nếu cảm thấy hỗn hợp quá khô thì có thể cho thêm một ít nước lọc để tạo thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp đắp lên da mặt, nằm thư giãn trong 15 phút thì rửa mặt với nước ấm. 

Trước khi đăp mặt nạ luôn luôn làm sạch mặt trước, không nên lưu lại ặmt nạ quá lâu trên da để tránh da bị khô. Thành phần sát khuẩn có trong nghệ cùng với tác dụng của mật ong sẽ giúp làm mờ nám, sẹo thâm nếu bạn kiên trì áp dụng.

Mật ong với trứng gà

Lòng trắng trứng đánh bông rồi cho thêm mật ong vào trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong mặt nạ thấm sâu và đều qua da. Sau 20 phút thì rửa mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong và trứng gà với nước ấm.

Áp dụng 2 lần/tuần trước khi đi ngủ vào buổi tối bạn sẽ thấy làn da thay đổi một cách bất ngờ. 2 nguyên liệu này không chỉ dưỡng trắng da tốt mà còn giúp da căng mịn, cải thiện những nêos nhăn và trị mụn hiệu quả.

Mật ong với chuối

Chuối chín nghiền nhuyễn, thêm mật ong vào trộn đều. Sau khi rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, hãy lấy hỗn hợp đắp lên da, chờ đến khi mặt nạ khô khoảng 20 phút thì rửa với nước ấm. Thực hiện thường xuyên phương pháp này sẽ cải thiện được màu sắc của làn da đen sạm, khô sần. Không chỉ vậy, còn tăng sức đề kháng cho da, chống lại quá trình lão hóa, trị tàn nhang và se khít lỗ chân lông.

Mật ong với sữa chua

Bỏ sữa chua trong ngăn đá tủ lạnh 10 phút, sau đó lấy ra trộn với mật ong, đắp mặt nạ lên da sau khi đã rửa mặt sạch. Vì sữa chua lạnh nên sẽ mang lại cảm giác sảng khoái và xua tan mệt mỏi. Để mặt nạ trên da 15 phút thì rửa lại với nước mát.

Lượng axit lactic, vitamin có trong sữa chua sẽ giúp loại bỏ được thâm nám, se khít lỗ chân lông, tẩy da chết và dưỡng trắng da bằng mật ong nhanh chóng.

Thực hiện đắp mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong vào buổi tối sẽ giúp tác dụng nhanh hơn, khi bạn hoàn tất công việc cũng là lúc da được thư giãn, nghỉ ngơi. Vì vậy, đắp mặt nạ hay thực hiện chăm sóc da trước khi đi ngủ luôn được các chueyen gia chăm sóc sắc đẹp khuyến khích nên thực hiện.

Những lưu ý khi đắp mặt nạ mật ong

Mật ong nguyên chất vốn có tính sát khuẩn và làm sạch da kể cả da nhờn. Tuy nhiên, nếu bạn trang điềm, dùng kem chống nắng thì vẫn nên thực hiện tẩy trang, rửa mặt với sữa rửa mặt.

Buổi sáng khi ngủ dậy, bạn có thể dùng mật ong để rửa mặt nếu như trước đó bạn chỉ dùng kem dưỡng ẩm ban đêm. 

Bên cạnh việc dưỡng trắng da bằng mật ong từ bên ngoài hãy chăm sóc da từ bên trong bằng cách uống nước ép hoa quả, ăn nhiều rau, uống nhiều nước để cung cấp vitamin và dưỡng chất tốt cho da.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách làm trắng da với mật ong Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.