Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp

Tẩy lông nách bằng dầu dừa là phương pháp loại bỏ đám lông xấu xí an toàn và hiệu quả được chị em lựa chọn hiện nay. 


Vì sao dầu dừa tẩy lông nách hiệu quả?
Dầu dừa là nguyên liệu có độ ẩm tự nhiên cao, rất tốt cho việc làm đẹp chăm sóc da, giúp da luôn duy trì độ ẩm nhất định và mềm mịn hơn. Đặc biệt, khi tẩy lông nách bằng dầu dừa sẽ giảm tối đa tình trạng đau rát mà các cách tẩy lông thông thường thường gặp phải.

Cách tẩy lông nách bằng dầu dừa
Trước tiên, bạn hãy tẩy da chết vùng nách và vệ sinh sạch bằng sữa tắm cùng với nước ấm để các nang lông được giãn nở, sợi lông mềm và yếu hơn. Dùng khăn khô lau sạch và thoa lớp mỏng dầu dừa lên vùng nách, massage trong 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó dùng khăn khô lau sạch lớp dầu dừa và sử dụng nhíp hoặc dao cạo để làm sạch lông trên da. 

Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp
Dầu dừa có nhiều công dụng làm đẹp

Bên cạnh đó, sau khi tấy lông nách bằng dầu dừa, bạn cần phải vệ sinh vùng da sạch sẽ, không vội vàng tắm rửa mà hãy dùng gel nha đam hoặc nước hoa hông thoa lên làn da để giảm thâm đen.

Lưu ý khi sử dụng dầu dừa triệt lông nách
- Sau khi tẩy lông nách, làm sạch vùng da và bôi kem dưỡng để da không bị thâm đen.

- Sử dụng tẩy lông nách bằng dầu dừa đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện vì đây là phương pháp tự nhiên, sẽ mất rất nhiều thời gian mới cho kết quả tốt nhất.

Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp
- Tránh sử dụng các sản phẩm tấy lông hóa học, vì sẽ làm cách tẩy lông nách bằng dầu dừa hạn chế về việc khôi phục lại làn da dưới cánh tay.

- Do sử dụng nhíp hoặc dao cạo để nhổ lông nên sau một thời gia, vùng nách sẽ sần sùi và thâm đen, hiện tượng viêm nang lông có thể xảy ra do da bị tổn thương nhiều.

- Chỉ có hiệu quả tạm thời và thích hợp với vùng nách có ít lông. 

Cách tẩy lông nách vĩnh viễn
Tẩy lông nách bằng dầu dừa không có kết quả vĩnh viễn và có thể có tác dụng ngược trở lại nếu bạn thực hiện không đúng cách. Vì vậy, thay vì sử dụng dầu dầu, bạn hãy lựa chọn phương pháp tẩy lông nách bằng công nghệ cao tại các trung tâm spa làm đẹp uy tín. 

Với việc sử dụng ánh sáng laser bằng thông số mặc định, có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đó tự động điều chỉnh bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da. Giúp tẩy sạch hết lông, ngăn ngừa tình trạng mọc lại và không gây khô da.

Ngoài ra, công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý làm lạnh ở 0 độ C giúp quá tình điều trị không đau rát, không làm tổn thương da.

Nếu như các phương pháp tẩy lông nách bằng dầu dừa hoặc các công nghệ trước chỉ loại bỏ 1 nang lông trong 1 lần thì công nghệ laser X3 hiện nay sẽ phá hủy hàng trăm nang lông trong 1 lần, kể cả những nang lông nằm sâu dưới da, từ đó rút ngắn thời gian điều trị xuống còn 4-5 lần.

Để có được cách điều trị tẩy lông nách an toàn và hiệu quả, bạn hãy lựa chọn địa chỉ spa làm đẹp uy tín, với đội ngũ nhân viên chăm sóc có kỹ thuật cao cùng máy móc công nghệ hiện đại, giảm thiểu tối đa những biến chứng có thể xảy ra.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp Reviewed by Tẩy trắng răng on 26 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.