Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số lưu ý khi áp dụng xông hơi trị mụn bằng sả

Xông hơi bằng sả trị mụn và làm trắng da là phương pháp làm đẹp đã được áp dụng nhiều từ xưa đến nay. Chỉ với những sự kết hợp đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, bạn có thể chăm sóc làn da của mình hiệu quả ngay tại nhà mà không cần đến spa.


Tác dụng của việc xông hơi bằng sả
Dưới tác động của nhiệt độ, xông hơi giúp lỗ chân lông được giãn nở, bụi bẩn và các chất độc hại được đẩy nhanh ra ngoài. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong nước xông hơi được da dễ dàng hấp thụ hơi. Vì vậy, những nốt mụn được đẩy ra ngoài, tan dần và không tái diễn lại lần nào nữa. Làn da cũng trở nên mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Một số lưu ý khi áp dụng xông hơi trị mụn bằng sả
Xông hơi mặt bằng sả giúp điều trị mụn hiệu quả

Hướng dẫn xông hơi bằng sả trị mụn
- Trước khi xông hơi: hãy chuẩn bị khoảng 5-6 cọng sả, chanh tươi hoặc tinh dầu mà bạn yêu thích để tăng hiệu quả và thữ giãn tinh thần. Tẩy tế bào chết, rửa mặt sạch và tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn giúp da thấm sâu tinh chất sả hơn.

- Xông hơi: sả tươi rửa sạch rồi đập giập, cho vào chậu nước nhỏ sau đó đổ 1 lít nước đã đun sôi vào. Lấy khăn lớn trùm lên đầu, mặt úp xuống chậu, điều chỉnh khoảng cách giữa mặt với chậu xông hơi: không quá gần để tránh bị bỏng da, không quá xa sẽ khôgn có tác dụng. Xông hơi 5-10 phút thì kết thúc.

- Sau khi xông hơi: không nên rửa mặt sau khi xông hơi vì các lỗ mao mạch đang giãn nở, nếu tiếp xúc với nước lạnh quá nhanh khiến chúng bị co giật và lỗ chân lông to hơn.

Khi da đang sẵn sàng để hấp thụ dưỡng chất thì bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da trị mụn, mặt nạ mật ong với trứng gà sẽ là công thức tuyệt vời cho làn da của bạn sau khi xông hơi bằng sả. Trong lúc đắp mặt nạ, massage nhẹ nhàng đề da thưu giãn và rửa sạch mặt sau 10-15 phút. 

Để kết thúc quá trình chăm sóc da, hãy dùng một vài viên đá bọc trong khăn sạch rồi chà xát lên mặt để thu nhỏ lỗ chân lông. Thấm khô da và thoa nước hoa hồng để làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, cuối cùng, dùng kem dưỡng da để mang lại hiệu quả tốt hơn. Mỗi tuần nên thực hiện 1-2 lần phương pháp xông hơi này sẽ thấy được làn da thay đổi rõ rệt.

Một số lưu ý khi áp dụng xông hơi
- Những người có lỗ chân lông to, dễ bị mụn trứng cám người có bệnh lý nang lông tuyến bã thì không nên thực hiện xông hơi bằng sả để tránh làm da bị tổn thương nặng hơn.

- Khi đang sốt cao, mới ăn no hay đang say không nên xông hơi, vì lúc này tim mạch hoạt động không bình thường, nếu xông hơi sẽ dễ xảy ra hiện tượng rối loạn tim mạch, nhồi máu cơ tim thậm chí là đột quỵ. Khi ăn no, xông hơi ảnh hưởng đến dạ dày, làm giảm chức năng tiêu hóa.

- Nên hít thở đúng cách khi xông hơi, hít hơi từ từ vào bằng đường mũi rồi thở ra bằng đường miệng. Để bù lại lượng nước bị mất khi xông hơi bằng sả, bạn hãy uống một ly trà gừng nóng hoặc đồ ăn nhẹ như cháo nóng, súp để cơ thể sảng khoái hơn.

- Xông hơi khiến cơ thể bị mất nước nhiều nên hạn chế xông hơi liên tục trong tuần, chỉ nên xông hơi 1-2 lần/tuần, mỗi lần duy trì 15 phút là hợp lý.

- Không áp dụng xông hơi khô thường xuyên vì sẽ làm cho cơ thể mất một lượng nước lớn, gây hại đến sức khỏe.

Ngoài cách xông hơi bằng sả trị mụn và dưỡng da trắng sáng ở trên, nếu muốn thực hiện đảm bảo tại các spa, bạn hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Một số lưu ý khi áp dụng xông hơi trị mụn bằng sả Reviewed by Tẩy trắng răng on 15 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.