Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bôi kem đánh răng lên mặt có tác dụng gì?

Kem đánh răng vốn dĩ dùng để làm sạch khoang miệng, nhưng bên cạnh đó, nó có nhiều công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên để sử dụng đúng cách, không làm hại da, bạn cần phải lưu lý một số vấn đề sau.

Bôi kem đánh răng lên mặt có tác dụng gì?

Bôi kem đánh răng lên mặt có tác dụng gì? Kem đánh răng ngoài công dụng làm sạch và bảo vệ răng miệng thì nhiều người còn sử dụng nó để làm đẹp da. Có lẽ phương pháp làm đẹp này sẽ còn rất xa lạ với mọi người nhưng nếu thực hiện đúng cách, không những mụn được loại bỏ mà da còn mềm mịn hơn.

Trị mụn đầu đen
Mụn đầu đen là loại mụn có nhân mụn màu đen, hình thành do vi khuẩn hoặc do nội tiết tố thay đổi. Kem đánh răng có chứa silica mang đến khả năng kháng khuẩn, chống viêm đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn nhờ đó mà rất nhiều người sử dụng nó để massage giúp mặt thon gọn trị mụn đầu đen và mụn trứng cá. 

Cách thực hiện rất đơn giản, buổi tối trước khi đi ngủ, hãy rửa sạch mặt rồi lấy ít kem đánh răng thao lên hững nốt mụn, hãy nằm thư giản và rửa mặt sau 15 phút. Kiên trì thực hiện trong vài ngày thfi mụn đầu đen sẽ giảm đi rất nhiều.

Bôi kem đánh răng lên mặt có tác dụng gì?

Làm mờ vết thâm
Đối với những vết thâm do mụn để lại, bạn có thể trộn đều kem đánh răng với nước ấm theo tỉ lệ 1:2, lấy hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút để dưỡng chất đánh bay các vết sạm. Thư giãn khoảng 15 phút đến khi nguyên liệu khô thì rửa lại nước sạch. Không những vết thâm sẽ biến mất mà da bạn sẽ trắng sáng hơn.

Tẩy tế bào chết
Hợp chất baking soda, hydrogen có trong kem đánh răng làm sạch da, tẩy sạch tế bào chết. Nhưng nếu dùng dài lâu sẽ khiến da bào mòn, da bị mỏng và khô. Rất dễ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn tấn công. Chính vì vậy, bạn không nên áp dụng thường xuyên, vid da bạn có thể rất nhạy cảm.

Hỗ trợ tẩy lông
Chắc chắn ai cũng bất ngờ với khả năng tẩy lông siêu việt của kem đánh răng. Đầu tiên làm sạch vùng da cần triệt lông với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Tiếp đến lấy kem đánh răng thoa đều lên chân, tay cần tẩy lông theo chuyển động vòng tròn. Sau 30 phút thì rửa lại bằng nước mát, áp dụng cách này 3 lần mỗi tuần thì đám lông rậm rạp sẽ rụng dần và biến mất.

Lưu ý khi bôi kem đánh răng lên mặt

Khi sử dụng kem đánh răng thoa lên mặt, chị em cần hiểu rõ làn da mình thuộc loiaj da nào để có phương pháp phù hợp.

Nên chọn lọa kem đánh răng có màu trắng, có hàm lượng phụ gia ít và không nhiều gel.

Tránh sử dụng các loại kem có chứa tinh dầu bạc hà hay cồn vì đây là những chất có thể làm khô da và bịt kín lỗ chân lông khiến cho da không được thông thoáng.

Bạn không nên chà mạnh kem đánh răng vào mặt mà chỉ nên bôi một lượng nhỏ lên vùng da có mụn và không nên để qua đêm tránh làm da bị khô.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Bôi kem đánh răng lên mặt có tác dụng gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.