Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dưỡng da trắng hồng tự nhiên an toàn

Ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một làn da trắng hồng mịn màng, nhưng với một số người việc này lại trở nên vô cùng khó khăn khi da xuất hiện những vết nám, tàn nhang khó trị. 

Dưỡng da trắng hồng tự nhiên an toàn

Tăng cường vitamin C 
Nên chăm sóc da bằng cách tăng lượng vitamin C sẽ giúp da sáng mịn hơn và đàn hồi hơn, giữ da khỏe mạnh bởi vitamin C hỗ trợ và góp phần sản sinh collagen, giữ da trẻ lâu, tươi trẻ. Bạn có thể bổ sung cho cơ thể thêm vitamin C bằng cách: 

Ăn nhiều thực phẩm có chứa Vitamin C, bao gồm các loại quả có múi như chanh, cam, bưởi, dâu tây, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ và đậu xanh...  ăn gì để giảm cân nhanh trong 1 tháng?

Ăn nhiều thực phẩm chứa Vitamin A 
Các thực phẩm có nhiều vitamin A bao gồm sữa non, dầu hàu, và lòng đỏ trứng. Bạn cũng có thể bổ sung Vitamin A chăm sóc da mặt trắng hồng bằng cách ăn các loại thực phẩm có hàm lượng chất beta carotene cao, giúp giảm thiểu các ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời làm hư da như cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua, hoặc các sản phẩm màu sẫm khác. 

Lưu ý là bổ sung vừa đủ, nếu thừa vitamin A trong cơ thể sẽ gây ra đau đầu, buồn nôn, suy giảm thị lực... 

Dưỡng da trắng hồng tự nhiên an toàn

Không tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời 
Bạn nên sử dụng các biện pháp chống nắng cần thiết mỗi khi ra ngoài như là thoa kem chống nắng với tối thiểu SPF 15, mặc áo mũ che chắn cẩn thận,...bởi vì tia UVA, UVB rất có hại cho làn da của bạn, chúng làm chậm khả năng sửa chữa tế bào da bị tổn thương và làm sạch da chết của cơ thể. Ô nhiễm khói bụi cũng là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá và làn da tối màu. 

Uống đủ 2 lít nước trong ngày 
Uống từ 1,8-2l một ngày giữ da luôn đủ ẩm khỏe mạnh, không có cách nào chăm sóc da trắng hồng tự nhiên đơn giản việc uống nước trong ngày. 

Tập thể dục thường xuyên 
Đây là cách dưỡng da trắng hồng tự nhiên vừa tốt cho cả cơ thể, vừa giảm căng thẳng lại giúp thải độc, tăng tuần hoàn máu tốt hơn. 

Tẩy da chết 2 lần/tuần 
Mục đích của việc tẩy da chết để loại bỏ đi lớp da cũ đã tối màu đồng thời làm lộ ra lớp da mới mịn màng, trắng hồng tự nhiên hấp dẫn. Ngoài ra, việc tẩy da chết còn giúp làn da được sạch thoáng lỗ chân lông, và hấp thu các dưỡng chất trong quá trình chăm sóc da hàng ngày tốt hơn đó. 

Nên cẩn thận khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da 
Các sản phẩm làm trắng da thường sử dụng thủy ngân ở mức cao, mức các nhà khoa học cho là độc hại với cơ thể. Thủy ngân ở mức cao trong các sản phẩm này có thể dẫn đến tình trạng ngộ độc thủy ngân ở một số người dùng. FDA có quy định rất nghiêm ngặt trong việc sử dụng hydroquinone, vì vậy mà các sản phẩm sản xuất tại Mỹ tương đối an toàn. Tuy nhiên, trên thị trường, cứ 4 sản phẩm làm trắng da lại có 1 sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc và những loại sản phẩm này thường chứa thủy ngân. Vì vậy, bạn cần thận trong khi lựa chọn cũng như sử dụng các loại sản phẩm làm trắng da.

Khi sử dụng sản phẩm làm trắng da, bạn cần tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi, tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài có thể dẫn đến ung thư da. Nếu phải ra ngoài trời, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng.

Chất tẩy trắng trong sản phẩm làm trắng da có thể gây kích ứng và phản ứng dị ứng ở một số người. Bên cạnh đó, chất steroids có trong sản phẩm làm trắng sẽ gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng quá nhiều. Vì vậy, bạn cần phải thận trọng khi sử dụng các loại sản phẩm là trắng da.

Đắp mặt nạ dưỡng da 
Sau đây là một số loại mặt nạ làm trắng hiệu quả và dễ thực hiện.

+ Mặt nạ dưa chuột. Cho 1 quả dưa chuột, 1/4 chén nước cốt chanh, 5 thìa cà phê mật ong, 5 thìa cà phê sữa vào máy xay sinh tố. Xay cho đến khi các thành phần trên trở thành hỗn hợp mịn. Đổ ra bát và để trong tủ lạnh khoảng 6 tiếng. Áp chúng lên mặt sau khi tắm vòi hoa sen. Để lưu lại trên da từ 15 – 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Loại mặt nạ này được làm từ các thành phần tự nhiên, vì vậy bạn có thể dụng chúng mỗi ngày mà không sợ gây hại đến da.

+ Mặt nạ nước rau dền. Trộn đều hỗn hợp gồm 1/4 chén nước ép rau dền với một ít nước ấm. Áp chúng trực tiếp lên mặt và để lưu lại trên da từ 15 – 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Bài viết trích nguồn tại: https://rabgdepnucuoixinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Dưỡng da trắng hồng tự nhiên an toàn Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.