Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hướng dẫn làm đẹp từ mặt nạ bột đậu đỏ và mật ong

Sử dụng bột đậu đỏ để làm đẹp là bí quyết của nhiều phụ nữ trên khắp châu Á. Với thành phần giàu vitamin B cũng như các loại khoáng chất, bột đậu đỏ giúp da trắng sáng, mềm mịn, sạch mụn, tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Bột đậu đỏ với mật ong có tác dụng gì? 

Bột đậu đỏ chính là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên với nhiều chức năng nổi bật như: 

Bột đậu đỏ chứa nhiều vitamin B1 giúp tăng cường thể lực, tăng hệ miễn dịch và vitamin B6 khiến da trắng mịn hơn.  Lựa chọn ăn gì để giảm cân nhanh

Bột đậu đỏ có khả năng tăng thêm sức đề kháng và chống lại sự nhiễm khuẩn hình thành mụn trên da. 

Công dụng đáng nhắc tới của bột đậu đỏ là khả năng chống oxy hóa cao trong tất cả thực phẩm của bữa ăn hằng ngày. 

Bên cạnh đó, bột đậu đỏ có chứa nhiều vitamin C và E chống lại sự hình thành nếp nhăn và bảo vệ da bạn dưới ánh nắng mặt trời. Đồng thời tái tạo da và tẩy da chết rất hiệu quả. 

Mật ong có chứa nhiều chất kháng khuẩn và chống nấm, đây chính là một loại kem dưỡng da giúp da trở nên sáng khỏe hơn. Mật ong còn là chất chống oxy hóa trong việc bảo vệ da tránh khỏi sự tấn công của các tia độc hại như tia cực tím. 

Việc kết hợp bột đậu đỏ và mật ong sẽ tạo ra một sản phẩm có khả năng làm đẹp và dưỡng da đẹp và an toàn. 

Hướng dẫn làm đẹp từ mặt nạ bột đậu đỏ và mật ong

Hướng dẫn làm đẹp từ mặt nạ bột đậu đỏ và mật ong 

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 chén bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. 

Cách thực hiện: Bạn trộn đều tất cả các thành phần trên lại với nhau thành một hỗn hợp thật nhuyễn. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. 

Mật ong khi kết hợp với chanh sẽ giúp lấy đi những tế bào da chết, làm sạch da mặt, sáng da và chống lại hiện tượng chảy xệ cùng nhăn nheo. Nên kiên trì thực hiện tuần 2 lần để nhanh chóng đạt được kết quả tốt. 

Ngoài việc sử dụng bột đậu đỏ với mật ong đắp mặt ra bạn có thể kết hợp bột đậu đỏ với các nguyên liệu khác. Cụ thể: 

Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa chua 
Sữa chua có chữa một lượng vitamin dồi dào, các khoáng chất và nhất là axit lactic có khả năng làm trắng sáng da, làm chậm quá trình ức chế và lão hóa da. Hơn nữa, nó còn có công dụng chống lại các vi khuẩn gây nên mụn trứng cá, sự phát triển của tuyến bã nhờn và làm se khít lỗ chân lông. 

Cách thực hiện: Bạn trộn đều 3 bột sữa chua không đường với 3 thìa bột đậu đỏ vào với nhau. Mặt sau khi được làm sạch thì đắp mặt nạ này lên và để khoảng 20 phút để những dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó rửa lại với nước sạch và lời khuyên dành cho bạn nên thực hiện 3 lần/tuần để cải thiện làn da hiệu quả. 

Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi 
Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi giúp bổ sung độ ẩm, chất dinh dưỡng giúp hạn chế tình trạng khô sần, bong tróc, thiếu sức sống. Ngoài ra, chúng cũng kích thích tái tạo tế bào mới, phục hồi vùng hư tổn, làm trắng da, xoa dịu vết cháy nắng... và khắc phục các nhược điểm trên da khác.

Cách thực hiện: Trước hết, bạn trộn thật đều 3 thìa sữa tươi và 3 thìa bột đậu đỏ thành dạng hỗn hợp nhão mịn. Tiếp đến, làm sạch da bằng sữa rửa mặt và thoa đều hỗn hợp lên mặt và để trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Kiên trì dùng 3 lần/tuần chắc chắc sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng đẹp, sạch, mịn màng tự nhiên.

Bài viết trích nguồn tại: https://nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Hướng dẫn làm đẹp từ mặt nạ bột đậu đỏ và mật ong Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.