Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục da chùng nhão chảy xệ

Khi trọng lượng cơ thể tăng lên, làn da bị kéo giãn quá mức và không thể trở lại với trạng thái ban đầu nên sau khi giảm cân, hiện tượng chảy nhão, chùng xệ sẽ xuất hiện. Bạn càng béo và càng giảm cân nhiều, thì da chùng nhão càng nghiêm trọng. Vì vậy, ngăn ngừa da chùng nhão, chảy xệ sau khi giảm cân là một thách thức lớn đối với hầu hết những người thừa cân.  

Nguyên nhân da chùng nhão chảy xệ 

Thói quen sống không khoa học 
Nhiều người có thói quen sống không khoa học, không có thời gian biểu cũng như chế độ chăm sóc cơ thể một cách hợp lý và cụ thể. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến làn da của bạn bị lão hóa sớm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. 

Dinh dưỡng không tốt
Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm collagen, thành phần protein giúp da khỏe mạnh, có độ đàn hồi tốt. Sự suy giảm hàm lượng collagen đồng nghĩa với việc da bị chảy xệ, chùng nhão và mất đi sức sống. Điều chỉnh thực đơn ăn gì để giảm cân nhanh

Khắc phục da chùng nhão chảy xệ

Chăm sóc da không đúng cách 
Phương pháp chăm sóc da không đúng cách chính là nguyên nhân da mặt chảy xệ. Không phải ai cũng biết chăm sóc da mặt của mình một cách hợp lý với các bước: rửa mặt, sử dụng kem dưỡng da, kem chống nắng… Để tránh lão hóa da sớm bạn nên tìm hiêu thật kỹ cách chăm sóc da. 

Tuổi tác 
Đây là quỵ luật vốn có của tự nhiên. Thông thường, bước sang tuổi 30, phụ nữ sẽ phải đối diện với tình trạng lão hóa: làn da “già đi”, độ đàn hồi kém, xuất hiện các nếp nhăn tại các vùng da yếu ớt như: đuôi mắt, khóe miệng, cổ…Đặc biệt, nếu không biết chăm sóc đúng cách, tình trạng này sẽ diễn ra sớm hơn, ngay từ tuổi 25, thậm chí còn sớm hơn nữa. 

Tác nhân từ bên ngoài 
Ánh nắng mặt trời, bụi ô nhiễm … sẽ phá hủy collagen và elastin của da cũng dẫn đến hình thành nếp nhăn và da chảy xệ. 

Khắc phục da chùng nhão chảy xệ 

Chế độ ăn uống lành mạnh 
Có chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh, chứa nhiều thực phẩm giàu chất Oxy hóa, khoáng chất, vitamin như rau xanh, trái cây,..sẽ thực sự giúp ích cho bạn nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh, săn chắc, tươi tắn. Hơn hết, bạn cần tránh những đồ ăn sẵn có nhiều đường – tác nhân khiến lão hóa da diễn ra nhanh hơn. 

Massage cho cơ mặt 
Massage là bí quyết chống da mặt chảy xệ đơn giản và khá hiệu quả. Phương pháp này sẽ giúp làn da được nghỉ ngơi, thư giãn, không bị căng cứng và luôn trong trạng thái đàn hồi tốt nhất. Massage da mặt cũng thúc đẩy quá trình lưu thông máu dưới da, giúp chúng luôn giữ được vẻ hồng hào, tươi tắn tự nhiên.

Chẳng cần tốn tiền đến spa, chỉ cần chăm chỉ massage da mặt vào mỗi sáng sau khi thức dậy hoặc mỗi tối trước khi đi ngủ hay bất cứ lúc nào rảnh rỗi là bạn đã có được làn da săn chắc và trẻ trung rồi đấy.

Tập thể dục 
Các chuyên gia cho rằng việc xây dựng lượng cơ nạc ở vị trí chất béo đang mất đi sẽ giúp da săn chắc. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để có một chế độ tập luyện an toàn. 

Tẩy trang, rửa mặt đúng cách 
Rửa mặt hay tẩy trang là một thao tác tuy đơn giản nhưng lại ảnh hưởng lớn đến làn da của bạn. Không nên mạnh tay hay lạm dụng các chất tẩy rửa sẽ khiến da dễ bị thương tổn, chảy xệ. Bạn cần chọn sửa rửa mặt và sản phẩm tẩy trang an toàn, phù hợp với làn da của mình. 

Bảo vệ da với kem chống nắng 
Để giảm thiểu tác động của tia cực tím gây phá huỷ collagen và elastin, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút và luôn trang bị đầy đủ các vật dụng chống nắng. 

Thường xuyên dưỡng ẩm 
Kem dưỡng da rất quan trọng trong việc cung cấp độ ẩm, giúp tái tạo, tăng cường độ đàn hồi, kích thích sự liên kết giữa các mô, giúp da săn chắc và là biện pháp hiệu quả phòng chống chảy xệ da mặt. 

Uống nhiều nước 
Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày không những bảo vệ tốt sức khỏe cơ thể mà còn có công dụng dưỡng ẩm cho da, khiến da đàn hồi tốt hơn. Nước còn giúp đốt cháy lượng calo tốt hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://gianiengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Khắc phục da chùng nhão chảy xệ Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.