Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ bụng là gì? Hút mỡ bụng có an toàn không?

Hút mỡ bụng có an toàn không? Hút mỡ bụng là phương pháp làm đẹp khiến khá nhiều người thực hiện để biến vòng eo chảy xệ của mình trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, mặt trái của phương pháp này không phải ai cũng biết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra lời giải đáp chính xác nhé. 

Hút mỡ bụng có an toàn không? 

Hút mỡ bụng và phẫu thuật hút mỡ nói chung là dịch vụ thẩm mỹ nằm trong danh mục được Bộ Y tế cho phép thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ hoặc bệnh viện đa khoa. Về bản chất, đây là phương pháp làm đẹp an toàn. 

Tuy vậy, trên thực tế, hút mỡ bụng có an toàn không? lại chịu tác động từ nhiều yếu tố như: kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ có đảm bảo không, phương pháp hút mỡ như thế nào, lượng mỡ thừa lấy ra có hợp lý không, bệnh nhân có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện hút mỡ không,…Chỉ 1 trong các yếu tố trên không đảm bảo, ca phẫu thuật hút mỡ sẽ không thể đạt kết quả thẩm mỹ trọn vẹn, và nguy cơ rủi ro, biến chứng có thể xảy ra. 

Hút mỡ bụng là gì? Hút mỡ bụng có an toàn không?-1
Hút mỡ bụng có an toàn không*

Nếu bác sĩ kém chuyên môn, thiếu trách nhiệm mà không làm các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bệnh nhân trước khi phẫu thuật hút mỡ, sẽ dẫn đến nguy cơ rủi ro trong quá trình ca phẫu thuật diễn ra. Hay kiến thức và tay nghề của bác sĩ hạn chế, hút bỏ quá nhiều mỡ bụng sẽ làm mất cân bằng điện giải, gây choáng cho người bệnh, thậm chí làm xuất huyết. Hoặc quy trình phẫu thuật không đảm bảo vô trùng sẽ có thể gây nguy cơ nhiễm trùng. 

Phẫu thuật hút mỡ bụng có an toàn không phụ thuộc rất nhiều vào người bác sĩ thực hiện. Bởi vậy, trước khi thực hiện hút mỡ bụng thu gọn vòng eo, chị em nên tìm hiểu kỹ và cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ đúng chuyên môn phẫu thuật tạo hình thẩm, nhiều năm trong ngành và có giấy phép hành nghề khám chữa bệnh phẫu thuật thẩm mỹ. 

Những tác hại của việc hút mỡ bụng không đúng cách 

Nhiễm trùng tuy hiếm gặp nhưng là một trong những vấn đề có thể đe dọa tính mạng khi hút mỡ. Sau phẫu thuật, các bác sĩ sẽ kê thuốc kháng sinh cho người bệnh để phòng tránh các nhiễm trùng xảy ra. Bạn nên gặp bác sĩ ngay khi thấy những dấu hiệu của nhiễm trùng như đỏ, nôn mửa và xuất hiện các vệt đỏ trên da. 

Hút mỡ bụng là gì? Hút mỡ bụng có an toàn không?-2
Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện*

Bạn sẽ có cảm giác tê tạm thời hoặc lâu dài ở khu vực được hút mỡ. Ngoài ra, việc hút mỡ còn có thể kích thích thần kinh, gây nguy hiểm tới hệ thống thần kinh. 

Nhiều trường hợp hút mỡ bằng sóng siêu âm nóng có thể gây bỏng tại các bộ phận phẫu thuật. 

Thông thường, sưng phù sẽ không xảy ra ngay sau khi hút mỡ, mà có thể kéo dài vài tuần hoặc vài tháng sau đó. Bạn nên chú ý đến những vết sưng, đau nhức hoặc bầm tím trong hoặc xung quanh khu vực được phẫu thuật. 

Sau khi hút mỡ, da sẽ có những vết rạn, cục u và độ đàn hồi kém. Đôi khi, những thay đổi này xảy ra liên tục và lâu dài. Các thiệt hại có thể xảy ra ở dưới da như tại chỗ rạch hoặc xung quanh chỗ rạch. 

Mô mỡ có số lượng chất lỏng nhiều sẽ được loại bỏ trong quá trình hút mỡ. Sau khi phẫu thuật kết thúc, các bác sĩ sẽ bơm một lượng lớn chất lỏng vào cơ thể. Vì thế, bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa thực hiện, như vậy sẽ không còn lo lắng hút mỡ bụng có an toàn không nữa.
Hút mỡ bụng là gì? Hút mỡ bụng có an toàn không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 27 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.