Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cần bọc răng sứ cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng

Ngày nay, khi nhắc đến bọc răng sứ thì hầu như ai cũng đều biết đến dịch vụ này và nó ngày càng được mọi người ưa chuộng hơn vì nhiều ưu điểm mà bọc răng sứ mang lại. Nhưng cụ thể bọc răng sứ có bị hôi miệng không nhiều người vẫn còn thắc mắc và chưa biết rõ. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm nhé.

Cần bọc răng sứ cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng 

Thông thường khi phụ nữ có thai dùng quá nhiều thuốc tetracycline sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển răng của thai nhi. Chính vì thế, đứa bé sinh ra có thể nhiễm màu răng tetra gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra nhiễm màu nặng cũng có thể do nghiện thuốc lá lâu ngày, hoặc do nhiều nguyên nhân khác gây nên.


Với những trường hợp này thì phương pháp tẩy trắng răng sẽ không thể nào cải thiện được, do đó việc sử dụng phương pháp bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu nhất để bạn có được một hàm răng trắng đẹp. 

Bọc răng sứ có những ưu điểm gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ có độ bền rất cao, độ chịu tải từ 1400 MPA – 1600 MPA, với những chiếc răng sứ đẹp có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi zirconia thông thường, bền chắc hơn gấp nhiều lần so với răng giả kim loại hoặc răng thật. Chính độ bền chắc như vậy mà tuổi thọ khi bọc răng sứ có thể kéo dài từ 15-20 năm và thậm chí là vĩnh viễn nếu như bạn viết cách chăm sóc và bảo vệ. Cần phải làm gì khi răng khôn mọc lệch ra má để giảm đau?


Ngoài ra bọc răng sứ còn mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Với công nghệ thiết kế và sản xuất bằng máy tính CAD/CAM, cho những chiếc răng hoàn toàn chính xác với số đo của răng thật, tinh tế, giàu tính thẩm mỹ, sát khít với các răng lân cận, màu sắc tự nhiên, tương hợp màu với các răng còn lại.
Cần bọc răng sứ cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.