Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất

Là phái đẹp chắc ai cũng muốn biết những cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng những nguyên liệu đơn giản hoàn toàn từ thiên nhiên để áp dụng khi rảnh rỗi. Việc sở hữu một làn da trắng hồng, sáng khỏe luôn là niềm mong ước của không ít quý cô, đặc biệt là đối với những cô nàng đến từ các nước phương Đông – nơi mà làn da trắng mịn, hồng hào không tỳ vết luôn được xem như một chuẩn mực không thể thiếu của vẻ đẹp hoàn hảo. 

Dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất

Dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất phải đi kèm với an toàn và hiệu quả, đô với việc bạn phải kiên trì thực hiện.

Dưỡng trắng da toàn thân với nha đam và mật ong

Làm đẹp da toàn thân với nha đam và mật ong rất phổ biến, nha đam tươi lấy rửa sạch, gọt vỏ rồi thái nhỏ, sau đó cho vào nồi nấu đun sôi với nước. Đun lửa nhỏ trong 15 phút, sắc lấy nước hòa cùng một ít mật ong. Bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất

Sau khi làm sạch da, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên da và dùng tay massage và để trong vòng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Các dưỡng chất có trong nha đam và mật ong sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe mạnh và trắng đẹp hơn.

Dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất

Dưỡng trắng da toàn thân với sữa chua

Phương pháp này có vẻ đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian của các bạn, trong sữa chua có chứa nhiều vitamin, sắt, kẽm và axit có khả năng loại bỏ những tế bào chết trên da, nuôi dưỡng làn da căng mịn hơn.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, hãy chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 2 quả bơ chín rồi cho vào máy xay sinh tố xay cho nhuyễn. Thoa hỗn hợp lên da, dùng tay masage nhẹ nhàng, để trong vòng 10 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Dưỡng trắng da toàn thân với sữa tươi

Sữa tươi không đường có chứa nhiều axit amin, protein và enzyme có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả. Trong khi đó thì bí đỏ lại rất giàu vitamin A, C, E,  beta-carotene, vi khoáng kali, chất chống oxy hóa giúp cung cấp độ ẩm, cũng như tái tạo và làm mềm mịn da.

Đầu tiên, bạn hấp chín bí đỏ và cà nhuyễn, tiếp đến là trộn đều bí đỏ + sữa tươi không đường thành hỗn hợp dẻo mịn. Sau khi tắm sạch thì bạn đắp hỗn hợp lên mặt, toàn thân và massage để các chất dinh dưỡng, vitamin thấm sâu vào da. Hãy lưu hỗn hợp trên da tầm 20 – 30 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Dưỡng trắng da toàn thân với đu đủ và mật ong

Đu đủ chứa nhiều vitamin C và E giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da. Ngoài ra, đu đủ còn có enzyme là papain tẩy trắng rất mạnh. Hãy gọt bỏ vỏ đu đủ, bỏ hạt sau đó tán nhuyễn. Trộn đều với mật ong, sau khi làm sạch da hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 15 phút thì rửa lại với nước ấm.

Trên đây là những phương pháp dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà, vừa an toàn lại hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để có làn da trắng sáng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: https://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.