Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân gây béo mặt

Nguyên nhân béo mặt và cách ăn uống tập luyện giúp chị em luôn rạng ngời. Mặc dù cơ thể có các bộ phận dự trữ chất béo, nhưng mỗi người lại lưu trữ lượng chất béo khác nhau. Làm sao để khuôn mặt hết béo, trở nên thon gọn? Cùng tham khảo bí kíp dưới đây

Khi xông hơi, dưới sức nóng tác động của hơi nước, các lỗ chân lông mở rộng để bài tiết hết độc tố. Hơn nữa lượng calo liên tục được đào thải khi ngồi trong phòng xông hơi. Lượng calo tiêu hao khi xông hơi khoảng 25 phút tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Kết hợp với bấm huyệt massage giúp mặt thon gọn, xông hơi giúp thư giãn cơ thể và giải độc rất tốt. Nhờ vào tác dụng song hành này, xông hơi trở thành bí quyết giảm cân lý tưởng, đặc biệt cho những chị em phụ nữ lười vận động. 

Nguyên nhân gây béo mặt 

Béo mặt do di truyền: Nhiều người sinh ra đã cơ thể không béo nhưng lại bị béo mặt, lai gel giống cha mẹ hoặc ông bà. 

Do chế độ dinh dưỡng nhiều dầu mỡ: Ăn uống không điều độ, chế độ dinh dưỡng nhiều món chiên, sào… cũng sẽ khiến cho mỡ dễ dàng tích tụ dưới da, gây béo mặt. 

Béo mặt do sinh hoạt không điều độ, lười vận động: Thói quen lười vận động, ngủ nhiều chính là nguyên nhân khiến cho vùng mặt của bạn không thể đào thải được lượng mỡ thừa, làm tích tụ mỡ thừa gây béo mặt. 

Béo mặt sau sinh: Sau khi sinh cùng với sự tăng cân nhanh chóng của cơ thể, mặt là một trong những phân vùng cũng rất dễ tích tụ nhiều mỡ thừa… 

Nguyên nhân gây béo mặt

Cách thực hiện giảm béo mặt bằng xông hơi 

Để thực hiện giảm béo mặt bằng xông hơi nước bạn cần chuẩn bị một chiếc nồi sạch, tinh dầu oải hương, khăn bông, mật ong, bột đậu đỏ và thực hiện như sau: 

Đun khoảng 3 lít nước cho nóng. Khi đã được nước, bạn tắt bếp bắc nồi xuống và nhỏ vào đó 5 giọt tinh dầu oải hương. Tiếp đó, bạn đặt nồi nước sôi lên một mặt phẳng đủ rộng và thoáng để bạn có thể ngồi xông hơi thật thoải mái. 

Lấy khăn bông trùm kín lên đầu và nổi nước sau đó từ từ mổ vung nồi và ghé mặt của bạn cách nồi khoảng 30 cm (không để mặt sát nồi nước sẽ khiến da bị bỏng hơi). 

Nên thực hiện xông hơi giảm béo mặt như vậy trong 30 phút để hơi nước có thể thẩm thấu vào da giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn đồng thời phát huy tác dụng làm tiêu mỡ của mình. Sau khi xông hơi xong, bạn hãy lau khô da mặt và đắp mặt nạ hỗn hợp mật ong và bột đậu đỏ trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và lau khô. 

Một số lưu ý cần biết khi xông hơi 

Không được tắm sau khi xông hơi. Trong quá trình xông hơi, các lỗ chân lông đang giãn nở ra, nếu tắm ngay lập tức sẽ khiến bít lỗ chân lông, giữ lượng nước còn đọng lại dưới da, dễ gây cho cơ thể bị cảm, gây ứ trệ, đau nhức cơ thể… Sau 6h xông hơi mới được tắm. 

Không được thực hiện giảm béo mặt bằng xông hơi sau khi ăn no. 

Không xông hơi khi đói và khi đang mệt. 

Bệnh ngoài da không nên xông hơi. 

Phụ nữ đang có kinh nguyệt không nên xông hơi. 

Không được xông hơi liên tục trong 1 tuần. Tốt nhất nên cách 3 ngày xông một lần. 

Sau khi xông hơi nên ăn một bữa ăn nhẹ như súp hoặc cháo nóng để lấy lại năng lượng đã mất. 

Không nên lạm dụng phương pháp xông hơi để giảm cân.Việc xông hơi liên tục khiến cho cơ thể mất nước trầm trọng là điều không tốt cho sức khỏe, khiến cơ thể mệt mỏi.

Nha khoa chất lượng trồng răng giả ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

Bài viết được trích nguồn từ: https://dvtaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Nguyên nhân gây béo mặt Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.