Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách đính đá vào răng như thế nào?

Đính đá vào răng là xu hướng làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Để có một viên đá lấp lánh trên răng không hề khó, nhưng để có một viên đá thực sự đẹp và bền chắc thì không phải nha khoa nào cũng thực hiện được. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào kĩ thuật đính đá.

Phương pháp tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền tại nha khoa?

Làm đẹp bằng việc đính đá vào răng có hại không?

Đính đá răng bên nào thì đẹp sẽ phụ thuộc vào sở thích của từng người. Việc đính đá răng sẽ được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, đính đá răng nhằm tạo điểm nhấn cho hàm răng và đem lại vẻ đẹp phá cách hơn.

Đính đá vào răng có hại không sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện và tay nghề của bác sĩ.

Với kỹ thuật hiện đại tại nha khoa Đăng Lưu, với loại chất liệu đá tự nhiên, bác sỹ thao tác sẽ phải khéo léo hơn làm sao có thể tạo mối kết dính giữa răng và đá một cách tốt nhờ chất trám. Do đó, mô răng được bảo toàn mà không xâm lấn nhiều.

 Cách đính đá vào răng như thế nào?

Với việc sử dụng keo nha khoa niềng răng ở đâu tốt đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm.


Đá khi được đính lên răng sẽ tạo điểm nhấn cho nụ cười bạn thêm duyên dáng, tạo sự lấp lánh tỏa sáng với độ bền chắc dài lâu.

Với công nghệ nha khoa hiện đại như ngày nay thì việc đính đá lên răng không cần tạo lỗ nhằm ngăn chặn tối đa những đau đớn và khó chịu đồng thời tính thẩm mỹ trên răng cũng được đảm bảo tối đa. Với ưu điểm này, bạn có thể thay đổi loại đá mình muốn bất cứ lúc nào mà không làm tổn thương đến răng.

Cách đính đá vào răng như thế nào?

Hiện nay, đính đá răng ở đâu đều được các nha khoa áp dụng. Những nơi đính đá tốt sẽ cho kết quả đẹp và duy trì lâu dài. Muốn đá không bong tróc thì người thực hiện đính đá phải điêu luyện, chất liệu trám phải đặc biệt.

Khi đế đá được xử lý chi tiết, nhẵn có thể làm tăng độ bám dính khi đưa chất liệu trám vào. Chất trám này phải là dạng lành tính với răng, có độ kết dính cao và không bị hóa lỏng trong môi trường miệng trong thời gian dài. Bác sĩ sẽ thao tác khéo léo để tạo được sự kết dính giữa răng và đá một cách tốt nhất nhờ chất trám. Muốn đá có ánh sáng, bóng loáng đòi hỏi người tạo ra đá và người đính đá phải thật tỉ mỉ chính vì thế việc tìm địa chỉ đính đá răng ở đâu là điều rất quan trọng.

Hiện nay, với công nghệ đính đá răng hiện đại mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

Không cần khoan, đục lỗ trên răng thật nên đảm bảo răn chắc khỏe, không xâm lấn và ăn nhai tốt.

Chất lượng đá và keo dán tốt, lành tính với cơ thể cũng như môi trường miệng, sau khi đính đá răng bền chắc hơn so với phương pháp đính đá truyền thống.

Độ bền từ 10 năm trở lên và có thể sử dụng vĩnh viễn nếu áp dụng chăm sóc răng miệng đúng cách. 

Đính đá lên răng trang là trào lưu được giới trẻ ưa chuộng và bạn cũng phải cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ nha khoa để thực hiện để có giá tốt lại hiệu quả.

Với sự hiện đại, đổi mới liên tục, hội nhập nhanh chóng, luôn đi đầu xu thế và nắm bắt được tâm lý khách hàng, chỉ sau chưa đầy chục năm hoạt động, hệ thống Nha khoa Đăng Lưu trên cả nước đã được nhiều người dân tin yêu, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, trong đó có đính đá vào răng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://chamsocdadl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách đính đá vào răng như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.