Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gãy răng hàm dưới khắc phục thế nào?

Răng hàm đóng vai trò quyết định trong quá trình ăn nhai, nên khi bị gãy răng hàm thì chức năng ăn nhai chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng đồng thời đi kèm theo nhiều biến chứng nguy hiểm khác nếu không được điều trị kịp thời.



Gãy răng hàm dưới khắc phục thế nào?

Gãy răng hàm thường có nhiều nguyên nhân, chúng ta có thể phân thành 3 nhóm nguyên nhân sau: do tác động lực, do nền răng yếu và do bệnh lý răng miệng.

Gãy răng hàm dưới là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải và thường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dù là gãy răng vì nguyên nhân khách quan hay chủ quan thì cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của bạn. 

Để biết được cách khắc phục răng gãy thì bạn cần đến các cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám, tùy theo tình trạng của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp. 

Gãy răng hàm dưới khắc phục thế nào?

Trường hợp gãy 1/ 3 răng: Răng hàm dưới bị gãy 1/3 tính từ rìa răng vào và gãy đều theo chiều ngang, thân răng còn lại khá nhiều nên bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp trám răng hay bọc răng sứ để phục hình.

Trường hợp gãy 1/2: Trong trường hợp này, không thể khắc phục bằng phương pháp trám răng mà bọc răng sứ sẽ đem lại hiệu quả cao.

Trường hợp răng gãy trên 1/2 thân răng: Với trường hợp này thì bọc răng sứ cũng không thể đem lại hiệu quả nữa, vì thân răng không đủ để làm trụ cho răng sứ. Lúc này buộc phải nhổ bỏ răng và tiến hành trồng răng giả với phương pháp cấy ghép implant.

Khắc phục răng gãy hàm dưới ở đâu?

Việc điều trị và phụ hình răng đã mất đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ tay nghề và chuyên môn cao. Chính vì vậy phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền, bạn cần chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín và an toàn để điều trị.

Một cơ sơ rnha khoa uy tín cần đạt được những yêu cầu như có cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại, có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. 

Nha khao Đăng Lưu là trung tâm nha khoa thẩm mỹ răng đạt chuẩn tại Việt Nam, là nơi hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu chuyên môn, có quy trình điều trị đạt chuẩn và đảm bảo vô trùng, chế độ bảo hành tốt.

Bài viết được trích nguồn từ: https://suckhoesacdepmoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Gãy răng hàm dưới khắc phục thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.