Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhổ răng có cần tiêm thuốc tê không?

Ngày nay, chích thuốc tế nhổ răng không còn là phương pháp xa lạ đối với mọi bệnh nhân khi đi nhổ răng. Vì tiêm thuốc tê sẽ giúp bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn như nhổ răng bằng biện pháp thông thường như trước kia.

Nhổ răng có cần tiêm thuốc tê không? 

Thuốc tê là thuốc có tác dụng ức chế dây thần kinh cảm giác để làm mất cảm giác tại nơi thuốc tiếp xúc. Thuốc có tác dụng gây tê, làm mất cảm giác đau nhức chứ không ảnh hưởng gì đến ý thức. Quy trình phẫu thuật cắt xương hàm dưới như thế nào?


Nhổ răng có cần tiêm thuốc tê không?

Chích thuốc tê khi nhổ răng là một trong những cách giúp bệnh nhân không gặp phải đau đớn nào trong quá trình. Tuy nhiên, nhổ răng có chích thuốc tê không sẽ còn phải tùy thuộc vào vị trí của chiếc răng phải nhổ. Với những chiếc răng đã sắp rụng, ở vị trí dễ nhổ thì không cần phải tiêm thuốc tê. Còn ở trường hợp mọc răng khôn của bạn thì tùy vào vị trí chiếc răng khôn mọc, nếu chân răng đâm sâu vào bên trong, nướu sưng đỏ thì bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê để giảm cảm giác đau cho bạn trong quá trình nhổ răng.

Như vậy có nghĩa là, đối với nhưng chân răng mọc sâu và chắc thì cần tiêm thuốc tê để quá trình nhổ răng diễn ra dễ dàng hơn, còn đối với các trường hợp răng hàm bị sâu, gần rụng chân răng thì không cần phải dùng đến thuốc tê.

Chích thuốc tê có an toàn hay không

Tuy nhiên, muốn thực hiện nhổ răng cũng như gây tê an toàn, bạn nên chọn những cơ sở nah khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để thực hiện, tránh những sai lầm khi tiêm thuốc tê. Đó cùng là những yếu tố quyết định tiêm thuốc tê có an toàn hay không.

Trong một số trường hợp thì thuốc gây tê có thể các tác dụng phụ như hạ huyết áp, nhịp tim chậm. Chính vì thế, bác sĩ phải đánh giá liều dùng an toàn thông qua cân nặng, độ tuổi của bệnh nhân, đặc điểm lâm sàng, mức độ vùng mạch máu nơi tiếp xúc và thời gian dùng thuốc. Chính vì vậy lựa chọn một trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền là điều rất quan trọng.

Tại nha khoa Đăng Lưu, kỹ thuật nhổ răng được diễn ra rất an toàn, đúng quy trình và các bạn sẽ được bác sĩ thăm khám trước khi tiến hành nhổ răng. Quy trình nhổ răng đạt chuẩn qua từng khâu, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tiêm thuốc tê có an toàn không. Tại đây, kỹ thuật này rất an toàn, không đau và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. 

Chích thuốc tê nhổ răng sẽ giúp bệnh nhân có một tâm lý thoải mái hơn khi đi nhổ bỏ răng hỏng. Để biết thêm nhiều thông tin, nên dùng loại thuốc tê nào và liều lượng như thế nào bệnh nhân cần đến các phòng khám nha khoa để nghe hướng dẫn, chỉ định cụ thể từ bác sĩ nha khoa để có một sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Nhổ răng có cần tiêm thuốc tê không? Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.