Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng làm đẹp của nghệ

Tinh bột nghệ được biết đến như một "thần dược" làm đẹp của chị em. Chỉ cần dùng hỗn hợp sền sệt bột nghệ và sữa chua đắp trong vài ngày, da của bạn sẽ sạch bay mụn và trắng sáng nõn nà.

Công dụng làm đẹp của nghệ

Chống lão hóa da: Công dụng của tinh bột nghệ trong việc chống lão hóa da được phụ nữ Ấn Độ áp dụng từ xua nay. Không chỉ giúp xoa bóp bấm huyệt tại nhà tẩy sạch da chết, làm mờ vết thâm mà tinh bột nghệ còn giúp chị em trị sạch những nếp nhăn và chống lại những tác nhân gây lão hóa sớm.


Tẩy bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông: Những ai không may có làn da nhờn, lỗ chân lông to nên áp dụng đều đặn cách này với những bước thực hiện đơn giản. Chỉ cần giã nát nghệ tươi hoặc xay nhuyễn cùng với nước lọc, lọc lấy nước cốt nghệ. Dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp và thoa vào vùng da cần điều trị.

Trị nám da: Sau khi sinh con, cơ thể và làn da của người mẹ yếu hơn so với lúc trước, đây là thời kì sức đề kháng của cơ thể kém và dễ bị tác động bởi những yếu tố bến ngoài. Do vậy, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làn da của mẹ sẽ phản ứng với tia UV tỏng ánh nắng, sắc tố melamin sẽ tăng cường sinh sản để bảo vệ da. Chính vì vậy, những đốm nâu sẽ xuất hiện nhiều hơn, khiến làn da kém sắc, già nua hơn với tuổi thực.

Công dụng làm đẹp của nghệ

Cách đắp mặt nạ bột nghệ không bị vàng da

Bột nghệ là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên an toàn lại rất dễ tìm kiếm, thế nhưng hầu như ai dùng bột nghệ nguyên chất để làm đẹp như đắp mặt cũng sợ sau khi rửa mặt vẫn còn vàng da. Với cách đắp mặt nạ bột nghệ không bị vàng da dưới đây, bạn sẽ không còn lo lắng nữa.

Để nghệ được làm sạch sau khi dưỡng da, bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch. Mỗi lần đắp mặt, bạn chỉ nên đắp mặt nạ trong vòng 20 phút, không nên để quá lâu trên da. Nếu rửa khó ra, bạn có thể dùng một ít sữa rửa mặt.

Một cách nữa để có thể dễ dàng rửa sạch bột nghệ trên mặt là khi tiến hành đắp mặt bạn có thể kết hợp bột nghệ với sữa tươi, phương pháp này vừa làm đẹp da, vừa dễ dàng rửa sạch.

Nếu như sau khi đắp mặt nạ nghệ, làn da bạn vẫn còn vàng vàng, bạn cũng có thể lấy lòng trắng trứng gà, dầu ô liu rửa lại mặt. Điều này cũng làm mất màu vàng của nghệ nhé. Sau khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa mặt với nước ấm để làm sạch da.

Trong các loại răng sứ kim loại, nên bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Bài viết được trích nguồn từ: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Công dụng làm đẹp của nghệ Reviewed by trám răng tư vấn on 01 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.