Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ hay không trong trường hợp của bạn?

Đã có rất nhiều câu hỏi thắc mắc được gửi về bộ phận tư vấn của chúng tôi liệu bọc răng sứ ở đâu tốt Và ngay tại nha khoa, chúng tôi vẫn thường xuyên lắng nghe câu hỏi tương tự từ phía khách hàng khi đến làm phục hình. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi cụ thể về vấn đề này nhé.

Bọc răng sứ hay không trong trường hợp của bạn?

Bọc sứ đang ở thời kỳ thịnh hành hơn bao giờ hết. Người ta lựa chọn bọc răng sứ để khắc phục tình trạng răng sứt mẻ hỏng và thậm chí là bọc lại toàn hàm nhằm sở hữu hàm răng đều, trắng, đẹp, cười duyên hơn. Kỹ thuật bọc răng sứ được thực hiện không quá phức tạp. Bác sĩ sau khi đã xác định được tình trạng răng của bạn sẽ tiến hành mài nhẹ răng thật. Tỉ lệ mài cực kỳ nhẹ, sau đó lấy dấu răng và thiết kế sứ mới, đẹp, khớp cắn chuẩn xác.


Quá trình bọc răng sứ thường kéo dài từ 2 – 3 ngày. Trong thời gian đợi răng sứ, bạn sẽ được lắp răng tạm để quá trình ăn uống, giao tiếp không bị gián đoạn. Sau khi bọc sứ, mọi sinh hoạt, ăn uống đều diễn ra bình thường. Tất nhiên, bác sĩ luôn khuyên bạn nên hạn chế những thực phẩm có màu trong khoảng 1- 2 tuần đầu tiên, hạn chế những thực phẩm quá cứng.

Với trường hợp của bạn, răng bị vỡ 1/2 và đã hỗ trợ điều trị tủy thì nên bọc răng sứ để bảo vệ ngay bây giờ. Những trường hợp răng chết tủy đều có tính chất yếu hơn những răng khác, giòn và dễ vỡ hơn. Chính vì thế, riêng với răng này, hãy bọc sứ ngay nhé!

Chế độ chăm sóc ảnh hưởng đến độ bền răng sứ

Nếu như biết cách chăm sóc, vệ sinh răng sau khi bọc răng sứ thì bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ của răng sứ rất lâu thậm chí là được bền đẹp trọn đời hay chính xác là bọc răng sứ được vĩnh viễn.

Nếu không biết cách chăm sóc thì cho dù bạn lựa chọn dòng răng sứ tốt nhất cũng rất dễ gây các tình trạng như mẻ vỡ, hở chân răng, viêm nướu, tụt nướu,…Bác sĩ tư vấn thời gian bọc răng sứ có lâu không


Vì vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ các cách chăm sóc răng miệng hợp lý hoặc theo hướng dẫn của các chuyên gia như nên ăn các thức ăn mềm, dễ nhai tránh ăn các đồ ăn cứng, có nhiều phẩm màu,… Vệ sinh răng miệng 2-3 lần/ngày bằng bàn chải mềm cùng nước súc miệng và chỉ nha khoa.

Tuân thủ thực hiện theo các chỉ dẫn này bạn thì bọc răng sứ có được vĩnh viễn không hay bọc răng sứ được bao lâu sẽ không còn là vấn đề khiến bạn băn khoăn nữa.
Bọc răng sứ hay không trong trường hợp của bạn? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.