Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu bài tập giảm béo mặt

Bạn có biết khi cơ thể béo lên thì khuôn mặt cũng không ngoại lệ? bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền? Những người thừa cân, mỡ thường tập trung ở vùng má và cằm khiến khuôn mặt tròn trĩnh, bầu bĩnh khiến bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể áp dụng những bài tập sau đây để giảm béo mặt hiệu quả.
Bài tập giảm mỡ mặt hiệu quả
Bài tập giảm mỡ mặt hiệu quả

Giảm béo mặt bằng các bài tập yoga

Bài tập Simha Mudra

Là bài tập yoga giảm béo mặt có tác dụng kích thích và làm săn chắc các cơ mặt. Đây là một trong những bài tập giảm mỡ mặt tốt nhất mà bạn nên áp dụng ngay. 

Cách thực hiện: Quỳ xuống và đặt tay trên đùi, rướn hàm đồng thời mở miệng rộng. Lưỡi đưa xuống phía dưới, về phía cằm. Trong khi hít thở qua miệng, hãy phát ra âm thanh từ cổ họng để lặp lại tiếng gầm của sư tử. Lạp lại động tác ít nhất 5 lần.

Bài tập Jivha Bandha

Là bài tập giúp tạo đường cong cho quai hàm, cùng với đó nó cũng làm săn chắc cho các cơ mặt. Hãy ngồi ở vị trí hoa sen, đặt hai tay thoải mái trên đùi, đầu lưỡi đặt vào phần trên của miệng như đang cố nuốt lưỡi. Giữ lưỡi theo cách đó đồng thời mở miệng từ từ cho đến khi cảm thấy lưỡi chạm vào một phần cổ họng và cổ. Lặp lại vài lần, thở bình thường.

Bài tập Jalandhar Bandha

Lợi ích khi áp dụng bài tập giảm mỡ mặt với Jalandhar Bandha là khuôn mặt sẽ thon gọn, làm nổi bật các cơ mặt và hàm. Đây được xem là bài tập tuyệt vời cho những người có 2 má phúng phính.

Hãy ngồi xuống ở vị trí Lotus, thở sâu, đặt tay lên đầu gối, nhấc vai lên và uốn cong về phía trước. Nhấn cằm của bạn vững chắc vào ngực và giữa hai xương cổ, đóng ống thực quản của bạn, giữ hơi thở càng lâu càng tốt.

Động tác mặt cá

Kết hợp với những âm thanh và trải dài khắp cơ bắp, giúp má ít bị sần sùi và khuôn mặt thon gọn hơn là kết quả mà bài tập này mang lại.

Nhấm má và môi vào trong và cố gắng sao chép khuôn mặt của những chú cá. Giữ khuôn mặt đó, cố nở nụ cười. Bạn sẽ cảm thấy có một áp lự nhỏ tác động lên má và hàm. Thư giãn và lặp lại bài tập.

Giảm mỡ mặt bằng cách súc miệng

Hớp một ngụm không khí đầy khoang miệng, chuyển không khí trong miệng từ má phải tới má trái và ngược lại như đang làm sạch miệng bằng nước súc miệng. Kiên trì thực hiện bào tập này trong 1 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn thư giãn, da mặt săn chắc hơn.

Tập phát âm O và X

Nếu bạn đang tìm một bài tập giảm mỡ mặt, thì đây chắc chắn là bài tập bạn cần tìm. Quá đơn giản bạn chỉ cần phát âm hai từ X, O liên tiếp với khuôn miệng mở rộng kết hợp gương mặt biểu cảm. Đây cũng là cách xả stress khá hữu hiệu đấy. Thực hiện động tác tối thiểu 10 lần/ ngày để mặt thon gọn hơn.

Bài tập cơ hàm

Ngồi thẳng, mắt hướng về phía trước, há miệng to nhất có thể. Sau đó cố gắng hạ cằm xuống thấp, cách này sẽ giúp săn chắc cơ tại vùng má sát với tai. Giữ lực căng như vậy khoảng 10 giây trước khi thả lỏng cơ hàm và trở về trạng thái bình thường. Lặp lại động tác 10 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Các bài tập giảm mỡ mặt ở trên nếu muốn có kết quả nhanh chóng, bạn nên thực hiện nhiều hơn 1 lần trong ngày và kiên trì thực hiện. Chỉ cần bỏ ra 10-15 phút trong ngày là bạn đã có thể cải thiện được khuôn mặt tích tụ mỡ của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Tìm hiểu bài tập giảm béo mặt Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.