Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng tháo lắp mức 1 là gì?

Niềng răng tháo lắp là loại khí cụ niềng răng có thể linh hoạt tháo ra lắp vào để phù hợp và tiện lợi linh hoạt hơn cho người cần niềng răng.

Hiện tại, đa số mọi người đang ưa chuộng loại niềng răng tháo lắp trong suốt Invisalign. Tuy giá thành hơi cao nhưng nó đáp ứng đầy đủ yêu cầu là thẩm mỹ cao, hiệu quả nhanh, tháo lắp tiện lợi. Đặc biệt bạn có thể đeo niềng răng loại này ngay cả khi đi làm việc để gia tăng chất lượng niềng răng.

Niềng răng tháo lắp mức 1 là gì?

niềng răng tháo lắp có hiệu quả không hay còn gọi là phương pháp niềng răng không mắc cài, sử dụng khay niềng răng trong suốt để tạo lực kéo giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Khác với các phương pháp niềng răng mắc cài, liệu trình niềng răng được phân thành 3 cấp độ, từ mức 1 đến mức 3. Vậy niềng răng tháo lắp mức 1 là gì?
 Niềng răng tháo lắp mức 1 là gì?

Theo các chuyên gia tư vấn thì niềng răng từ mức 1 đến mức 3 tương ứng với mức độ sai lệch của răng. Theo đó, mức độ 1 là tình trạng sai lệch nhẹ, dễ dàng nắn chỉnh. Khi khuyết điểm răng hô móm, răng thưa của bạn ở mức độ nhẹ, khớp cắn đơn giản, dễ nắn chỉnh răng về đúng vị trí, thời gian thực hiện cũng nhanh chóng hơn và địa chỉ niềng răng ở đâu tốt tphcm cũng thấp hơn mức độ 2, 3.


Niềng răng tháo lắp ở mức độ nào sẽ được bác sĩ chỉ định trong từng trường hợp cụ thể. Dựa vào kết quả thăm khám, kiểm tra và chụp X-quang mà bác sĩ đưa ra giải pháp niềng răng phù hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Niềng răng tháo lắp mức 1 thực hiện như thế nào?

Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám để kiểm tra tình trạng răng miệng, mức độ sai lệch của răng. Điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng để đảm bảo an toàn trong quá trình niềng răng. Nếu răng sai lệch ở mức độ nhẹ thì bác sĩ chỉ định niềng răng tháo lắp ở mức độ 1.

Lấy mẫu hàm và thiết kế khay niềng
Niềng răng tháo lắp mức 1 sẽ tương ứng với 14 cặp khay. Lấy dấu mẫu hàm là bước quan trọng trong quá trình thiết kế và chế tạo khay niềng phù hợp với khung hàm răng của từng người. Mọi chi tiết về vị trí răng lệch lạc đều được thu thập và đưa ra các thông số.

Thực hiện niềng răng
Sau khi khay niềng đã được thiết kế, bác sĩ sẽ tiến hành lắp khay niềng lên răng. Đồng thời, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách thay khay niềng cũng như cách vệ sinh khay niềng trong quá trình sử dụng. Bạn hãy tuân thủ lợi căn dặn của bác sĩ để có kết quả chỉnh nha tốt nhất.

Để biết trường hợp của bạn nên áp dụng niềng răng ở mức độ nào, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn điều trị. Muốn niềng răng an toàn và có kết quả thẩm mỹ tốt, bạn cần lưu ý về cơ sở nha khoa ở đâu tốt, cần phải đảm bảo các yếu tố như có đội ngũ bác sĩ giỏi, có thiết bị công nghệ hiện đại.

Bài viết được trích nguồn: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Niềng răng tháo lắp mức 1 là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.