Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục răng sứ bị hở thế nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp nha khoa được các chị em ưa chuộng, giúp mang lại một hàm răng trắng đều. Tuy nhiên một vài cơ sở nha khoa không uy tín thực hiện bọc răng sứ bị hở chân răng gây những tiềm ẩn sâu xa. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cạo vôi răng có lợi không và cách khắc phục bọc răng sứ bị hở chân răng.


Nguyên nhân khiến bọc răng sứ bị hở 

Do bác sĩ: Bác sĩ nha khoa thực hiện bọc răng sứ không có tay nghề cao, chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ khiến cho lúc mài cùi răng không đúng tỷ lệ chuẩn hoặc lúc lấy dấu hàm không chính xác khiến cho răng sứ chế tác ra khi lắp vào răng thật sẽ không sát khít với nướu, khiến răng sứ bị hở.
Khắc phục răng sứ bị hở thế nào?

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện, bọc răng sứ bị hở cũng có thể do bác sỹ không thực hiện đúng quy trình, không tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng…. Khiến việc răng sứ bị vênh lệch là điều rất dễ gặp phải. 

Chăm sóc răng miệng kém: Việc vệ sinh răng miệng không đúng cách, chải răng theo chiều ngang, thường xuyên ăn thực phầm dai cứng… cũng khiến răng sứ bị lệch, hở cùi răng. 

Khi bọc răng sứ bị hở, phần mão sứ không ôm sát nướu bảo vệ cùi răng khiến cùi răng tiếp xúc với nhiều tác nhân xấu, dẫn đến nguy cơ phá hủy cùi răng. Thức ăn sẽ dễ chui vào cùi răng, mắc ở đó, nếu vệ sinh không sạch sẽ gây ra mùi hôi và viêm nướu răng. Về lâu dài cùi răng sẽ dần bị sâu, mục và phá hủy toàn bộ. 

Khắc phục răng sứ bị hở thế nào? 

Nếu gặp phải tình trạng răng sứ bị hở, việc phát hiện sớm và khắc phục sớm sẽ tránh được các tác hại xấu đến sức khỏe răng miệng, tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định cách xử lý phù hợp nhất. 

Nếu răng sứ mới phục hình không lâu, bác sỹ sẽ kiểm tra chính xác nguyên nhân khiến răng sứ bị hở do đâu để khắc phục. Trường hợp răng sứ bị hở do mài răng không chuẩn xác về tỉ lệ, bác sỹ sẽ gỡ bỏ răng sứ để chỉnh lại cùi răng, giúp răng sứ phục hình lên trên vừa khít, ôm sát lấy nướu răng. 

Các trường hợp răng sứ bị hở sau một thời gian ăn nhai, việc tháo bỏ răng sứ cũ và thay thế bằng răng sứ mới sát khít với cùi răng là điều có thể được áp dụng. Nếu cùi răng không nhẵn và đạt tỷ lệ chuẩn, bác sĩ sẽ chỉnh sửa lại, phục hình một mão sứ lên trên, vừa vặn với cùi răng hơn. Phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có hiệu quả không?

Bọc răng sứ bị hở rất dễ xảy ra nếu như bạn tới thực hiện tại địa chỉ nha khoa không có chất lượng tốt, bác sỹ còn non kém kinh nghiệm. Bạn nên chọn đến nha khoa bọc răng sứ uy tín để phục hình cho răng. 

Bài viết được trích nguồn: https://phauthuatniengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Khắc phục răng sứ bị hở thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.