Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân gây vàng răng là gì?

Đa phần chúng ta sinh ra có răng màu ngà nhưng có rất nhiều sắc độ màu tự nhiên khác nhau, dao động từ sắc vàng đến sắc xám. Màu của răng được quyết định bởi ADN của bạn, cũng giống màu mắt hay màu tóc. Tuy sắc răng vàng không phải là do vệ sinh răng miệng kém nhưng răng có các vết ố vàng thường là do thói quen răng miệng xấu. Hãy xem xét một số lý do phổ biến là nguyên nhân khiến răng ngả màu. Răng bị vàng thực hiện cạo vôi răng có lợi không? Có làm trắng răng không? 


Nguyên nhân gây vàng răng là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến răng bạn vàng ố, xỉn màu, có thể là do khách quan hay chủ quan. Răng vàng ố có thể gây ra các bệnh lý răng miệng, hơi thở khó chịu. 

Men răng có các đường rãnh khiến vụn đồ ăn và thức uống có thể mắc kẹt trong đó. Cà phê, rượu vang, trà, và các trái cây họ dâu đặc biệt chứa nhiều chromogen và axit – là những chất bám dính trên men răng gây ngả màu. Cố gắng hạn chế lượng tiêu thụ đồng thời súc miệng thật sạch với nước sau khi ăn đồ ăn thức uống nhiều axit. Quan trọng hơn cả là chải răng 2 lần mỗi ngày và đến khám nha sĩ định kỳ.

Đối với những người răng bị thoái hóa, nhiễm kháng sinh từ bên trong cấu trúc răng, răng bị nhiễm màu thì các phương pháp tẩy tắng răng tự nhiên tại nhà sẽ không có tác dụng. Sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha để lấy lại nụ cười trắng sáng chỉ sau 60 phút.
Nguyên nhân gây vàng răng là gì?

Hiệu quả tẩy trắng răng bằng than củi ra sao?

Thông thường, để tẩy trắng răng bằng than củi người ta sẽ dùng than hoạt tính để làm trắng răng. Loại than này thường được dùng nhiều trong bệnh viện để xử lý ngộ độc thực phẩm. Đã có rất nhiều người thử nghiệm và kiểm chứng bằng phương pháp này, khi than được bôi lên răng sẽ khiến hàm răng bạn đen sì, nhưng bạn đừng quá lo lắng vì chỉ cần súc miệng là than đen đã không còn dính lại trên răng miệng, đổi lại bạn có một hàm răng trắng ra trông thấy.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy nhúng bàn chải ướt vào bột than, gõ nhẹ cho than rơi xuống bớt rồi nhanh chóng đưa bàn chải vào miệng, đánh răng từ từ trong khoảng 2 phút, cẩn thận nhổ ra rồi súc miệng cho sạch. Răng thưa thực hiện niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền?

Tuy than hoạt tính thực sự có hiệu quả tẩy trắng răng nhưng không nên quá lạm dụng, vì khi sử dụng nhiều thì sẽ làm răng tổn thương, bị mài mòn và mất đi độ sáng bóng tự nhiên. Với những ai có hàm răng nhạy cảm thì không nên đánh răng bằng than hoạt tính mà chỉ nên dùng bông ướt chấm than rồi đắp lên răng 2 phút, sau đó súc miệng sạch.

Than chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt răng bị dính bẩn bởi các thực phẩm như trà, cà phê. Còn đối với những người vàng răng lâu năm, vàng răng do nhiễm màu kháng sinh thì phương pháp này sẽ không đem lại hiệu quả và bạn cần đến phòng nha để được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp.

Bài viết được trích nguồn: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Nguyên nhân gây vàng răng là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.