Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách xoa bóp bàn chân như thế nào?

Bạn có biết rằng bàn chân đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể con người bởi nó có chứa các mạch máu và dây thần kinh nối với các cơ quan trong khắp cơ thể từ não bộ, tim gan, phổi, vùng xoang (niêm mạc mũi họng) cho đến đầu và cổ, dạ dày, ruột.

Những công dụng tuyệt vời của xoa bóp bàn chân 

Cải thiện, lưu thông máu trong cơ thể 

Massage lòng bàn chân từ 10 – 20 phút trước khi đi ngủ có tác dụng lưu thông máu rất tốt. Chúng ta đều biết, máu không được lưu thông trong cơ thể có thể gây ra các vấn đề bệnh tim, thận, huyết áp cao, giãn tĩnh mạch và tổn thương hầu hết các cơ quan nếu tình trạng này kéo dài. Phục hình làm răng sứ có tốt không khi răng đang mắc bệnh lý? 

Đối với gân: xoa bóp làm tăng tuần hoàn qua cơ nhờ đó gân được dinh dưỡng tốt hơn, làm gân mềm mại, tăng tính đàn hồi, tăng tầm hoạt động của khớp trong trường hợp co rút gân và dây chằng của khớp . 

Đối với khớp: tác dụng của xoa bóp khớp cũng được tăng cường dinh dưỡng bao hoạt dịch tăng tiết chất nhờn làm trơn ổ khớp. 

Đối với xương: tuần hoàn cơ được cải thiện khi xoa bóp làm xương được nuôi dưỡng tốt hơn, cách xoa bóp bàn chân sẽ làm tan tụ máu cơ, chống kết dính các sợi cơ, gân trong chấn thương. 
Cách xoa bóp bàn chân như thế nào?

Hỗ trợ chữa đau đầu, đau nửa đầu 

Những người bị đau đầu, đau nửa đầu sau khi tiến hành xoa bóp, bấm huyệt thì thấy sức khỏe được cải thiện vô cùng tuyệt vời. Những cơn đau đầu, đau nửa đầu nhanh chóng biến mất chỉ sau vài phút day bấm lòng bàn chân. 

Hạ huyết áp 

Một nghiên cứu cho thấy, tiến hành massage chân cho đối tượng người cao tuổi mắc bệnh mất trí nhớ mỗi tuần 3 lần sẽ giúp cải thiện tâm trạng và hạ huyết áp, đem lại niềm vui sống cho người bệnh. 

Ngăn chặn các cơn đau ở chân, mắt cá chân 

Xoa bóp bàn chân có thể điều trị đau khớp và trợ giúp chữa bệnh sau chấn thương, giúp giảm đau nhức hiệu quả. 

Cách xoa bóp bàn chân như thế nào? 

Cách 1: Sử dụng lòng bàn tay xát mạnh, xoa tròn lòng bàn chân. Chú ý là xoa mạnh để tìm ra những vùng bị đau hoặc rất đau ở lòng bàn chân. Sử dụng ngón cái ấn mạnh vào khu vực bạn cảm thấy đau trong quá trình xoa bóp nhưng lưu ý không ấn quá mạnh, quá sâu và quá lâu vào điểm bị đau đó, thường thì mỗi huyệt đau này nên bấm 10-15 giây. 

Cách 2: Lấy ngón cái bàn chân trái massage cho bàn chân phải và làm ngược lại. Hoặc có thể tận dụng chân ghế, chân bàn để massage bàn chân khi bạn cảm thấy đau nhức ngay tại nơi làm việc. Chuyên gia cho biết thêm, xoa bóp, bấm huyệt gan bàn chân thường xuyên còn giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài, cải thiện hoạt động của các đường kinh mạch cho cơ thể, đảm bảo cho cơ thể luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt nhất. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách xoa bóp bàn chân như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.