Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân nhổ răng khôn xong bị sốt

Nhổ răng khôn xong bị sốt là một trong những dấu hiệu cảnh báo nhiễm trùng đã xảy ra. Nếu gặp tình trạng này, bạn không được chủ quan và cần tới cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám và xử lý kịp thời.

Quy trình nhổ răng khôn

Răng khôn, nhất là răng khôn mọc lệch (lệch đâm ngang má, tựa vào răng bên cạnh, mọc ngược vào xương hàm) không chỉ gây đau đớn và còn rất nhiều phiền toái khác cho khổ chủ. Cấp độ nhẹ thì bệnh nhân có thể hành sốt 1-2 ngày kèm những cơn ê buốt ở góc hàm, vùng má sưng và cảm giác tê cứng; cấp độ nặng sẽ xuất hiện thêm một số hiện tượng khác như nướu phồng đỏ, chảy máu hoặc chảy mủ, răng số 7 bị sâu hoặc hơi thở có mùi hôi khó chịu. Do đó, bên cạnh kết hợp một số mẹo giảm đau tại nhà, bạn nên chủ động tìm đến bác sĩ Nha khoa và tìm sự trợ giúp.

Nếu răng khôn mọc thẳng, bác sĩ thường chỉ cắt lợi trùm và cấp thuốc giảm đau. Tuy nhiên, đa số trường hợp mọc răng khôn nhất là răng khôn mọc lệch sẽ được chỉ định nhổ bỏ. Nhổ răng khôn công nghệ mới sẽ sử dụng tần số rung của dụng cụ nha khoa cắt đứt hệ dây chằng nha chu xung quanh răng; bác sĩ sẽ dễ dàng lấy từng phần răng ra khỏi ổ răng mà không làm tổn thương đến các bộ phận răng khác.

Nguyên nhân nhổ răng khôn xong bị sốt

Nguyên nhân nhổ răng khôn xong bị sốt

Vậy nhổ răng khôn xong bị sốt phải làm sao? Sau khi nhổ răng khôn, hiện tượng đau nhức là bình thường nhưng nếu nhiệt độ cơ thể đột ngột tăng cao, bạn cần chú ý. Sau đây là một số nguyên nhân khiến bạn bị sốt sau khi nhổ răng. Nên nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tự nhiên?

Địa chỉ nhổ răng kém uy tín

Ngoài yếu tố kỹ thuật nhổ răng không tốt, cơ sở nhổ răng không đảm bảo, gây ra tình trạng nhổ sót chân răng hoặc làm nhiễm trùng. Bác sỹ không có nhiều kinh nghiệm và cơ sở nha khoa không đủ máy móc thiết bị và đảm bảo thực hiện đúng quy trình nhổ răng, vô trùng khử khuẩn dụng cụ, phòng nha sẽ dẫn tới tình trạng không xác định đúng vị trí, hình dạng răng, gây chảy máu kéo dài, đau nhức và nhiễm trùng sau khi nhổ răng.

Không chăm sóc sức khỏe răng miệng

Nướu sẽ chịu một số tổn thương nhất định sau khi mọc răng khôn vì vậy chế độ chăm sóc vệ sinh răng miệng là rất quan trọng. Hiển nhiên nếu bạn chủ quan không tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ, vẫn ăn đồ cứng, dai, khó tiêu, thường xuyên khạc nhổ mạnh hoặc sử dụng chất kích thích,… thì vết thương sẽ càng trở nên nghiêm trọng.

Nhổ răng khi sức khỏe yếu

Một số người có cơ địa nhảy cảm, bất cứ một thay đổi nào tác động vào cơ thể cũng gây ra sốt. Hoặc do sức đề kháng kém, sức khỏe không tốt, nên sau khi nhổ răng khôn gây đau nhức, sưng tấy cũng gây ra sốt. Nếu sốt nhẹ 1-2 ngày đầu sau nhổ răng rồi hết thì đây có thể là dấu hiệu không đám lo ngại

Những trường hợp nhổ răng khôn xong bị sốt kéo dài quá 2 ngày kèm theo một số hiện tượng như chân răng chảy máu, chảy mủ, nướu căng tức hoặc nhức đầu dai dẳng, hãy can thiệp điều trị nha khoa nhanh chóng để bảo vệ tổ chức răng xung quanh nói riêng và sức khỏe răng miệng nói chung

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Nguyên nhân nhổ răng khôn xong bị sốt Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.