Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Cạo vôi răng là biện pháp thực hiện tại phòng khám nha khoa, bác sỹ sẽ sử dụng máy siêu âm hoặc dụng cụ cầm tay để làm tan rã các mảng bám trên răng, giúp răng sạch khuẩn và sáng bóng hơn.

Bạn có biết niềng răng hô hết bao nhiêu tiền không?

Cạo vôi răng có làm trắng răng không? 

Vôi răng hay còn được gọi với tên khác là cao răng, chúng được hình thành từ các mảnh vụn thức ăn hay các mảng bám lâu ngày bị vôi hóa trong miệng. Vôi răng thường tich tụ xung quanh các chân răng, kẽ răng và trên bề mặt nhai, viền nướu. Đây chính là nguyên nhân gây ra các bệnh về răng miệng như viêm nha chu, viêm nướu, hôi miệng, sâu răng hoặc viêm tủy… 

Các bệnh trên nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng rất nguy hiểm như tiêu xương, mất răng, tụt nướu. Dù đã được bác sĩ chuyên khoa lấy vôi răng nhưng phần xương và nướu bị tiêu không thể nào tự phục hồi lại được. 

 Cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Bên cạnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe ra thì vôi răng còn làm mất thẩm mỹ cho khuôn miệng. Những mảng bám có màu vàng hoặc nâu đen trên răng rất xấu xí và khiến người bệnh thường cảm thấy tự ti khi phải tiếp xúc với người đối diện. 

Trở lại với vấn đề cạo vôi răng có làm trắng răng không? Thực chất của việc cạo vôi răng chỉ làm sạch hết các mảng bám thức ăn còn sót lại trên thân răng chứ không phải là tẩy trắng răng nên răng không thể nào trắng sáng hơn. 

Cạo vôi răng chỉ khiến răng sạch hơn, chắc khỏe hơn và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng mà thôi. 

Thông thường cạo vôi răng chỉ mất khoảng 15-30 phút và tùy vào mức độ của răng bạn như thế nào. 

Quy trình massage giúp mặt thon gọn bạn có thể quan tâm


Cách cạo vôi răng tại nhà bằng phương pháp tự nhiên 

Dâu tây 
Nguyên liệu chính là 1 quả dâu tây cùng ½ thìa cà phê bột nở. 

Cạo vôi răng có làm trắng răng không - Bạn nghiền nát dâu tây rồi trộn với bột nở, dùng bàn chải đánh răng có lông mềm chà hỗn hợp này lên toàn bộ bề mặt răng và để khoảng 5 phút. Sau đó dùng kem đánh răng chải hết hỗn hợp đó đi và súc miệng lại với nước sạch. 

Các axit malic có trong dâu tây có thể xóa hết các vết bẩn trên răng, khi kết hợp với bột nở sẽ tạo nên một chất tẩy trắng hiệu quả, đánh bay mọi vết bẩn do cà phê, rượu vang lưu lại trên mặt răng. 

Giấm ăn 
Bạn có thể ngậm một thìa giấm ăn trong miệng khoảng 3 phút rồi nhổ đi và đánh răng lại bình thường. Nhưng chỉ nên áp dụng phương pháp này khoảng 2 tháng/lần vì có thể gây khó chịu khi ngậm. 

Đường nâu 
Nguyên liệu cần chuẩn bị là đường nâu và nước muối nhạt. 

Dùng một lượng đường nâu vừa đủ đặt vào trong miệng và ngậm khoảng 15 phút để cả hàm răng được ngâm đều trong nước đường. Sau đó dùng bàn chải đánh răng cứng đánh lại 2-3 phút rồi dùng nước muối nhạt đánh lại 1-2 phút. Ngày thực hiện 2 lần vào buổi sáng và tối. 

Bài viết trích nguồn tại: https://chamsocdadl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cạo vôi răng có làm trắng răng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.