Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng khôn hàm dưới mọc lệch ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Răng khôn là chiếc răng “gây chú ý” nhất và cũng bất quy tắc nhất trên hàm răng vĩnh viễn. Bởi đôi khi chúng ta không thể biết là răng khôn mọc khi nào, số lượng mọc như thế đã đủ chưa? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Răng khôn hàm dưới mọc lệch ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Răng khôn hàm dưới mọc lệch ra má là một trong những vấn đề thường gặp trong quá trình mọc răng khôn, tỉ lệ này thường chiếm khoảng 30%. Khi răng khôn mọc lệch sẽ có nhiều tác động xấu nhất định đối với sức khỏe răng miệng và hoạt động ăn nhai nếu không có phương pháp khắc phục kịp thời và hiệu quả.


Ban đầu khi vừa nhú lên, chiếc răng này cọ xát vào má khi bạn giao tiếp hay ăn nhai, khiến bạn cảm thấy cộm cấn ở cung hàm phía trong và rất khó chịu.

Tại vị trí tiếp xúc giữa răng và má dễ bị trầy xước, má sưng to, đau nhức khiến ăn nhai và mở miệng trở nên khó khăn hơn, khuôn mặt có dấu hiệu mất cân đối và kém thẩm mỹ.

Nướu răng dễ bị viêm, nhiễm trùng, tích tụ ổ mủ gây sưng đau rất khó chịu, nếu để lâu hơn có thể chuyển sang viêm nha chu, gây tác động đến các chiếc răng xung quanh.

Răng khôn hàm dưới mọc lệch ra má nên nhổ hay giữ lại?

Thông thường, các trường hợp răng khôn mọc lệch đều được bác sĩ chỉ định nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền, do đó chiếc răng số 8 mọc lệch ra má không phải ngoại lệ. Bởi việc nhổ răng khôn mọc lệch là rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn hạn chế đau nhức, phòng ngừa nhiều bệnh lý răng miệng và ngăn chặn hiệu quả các ảnh hưởng mà răng khôn có thể gây ra.

Với công nghệ nhổ răng siêu âm, bác sĩ không cần xâm lấn quá nhiều vào mô nướu và xương ổ răng như những biện pháp truyền thống trước kia, vì thế vết thương rất nhanh lành do tổn thương ít, ngăn chặn mọi biến chứng có thể xảy ra.


Toàn bộ dụng cụ nha khoa hỗ trợ cho việc nhổ răng khôn đều được vô trùng kỹ bằng hệ thống khép kín, tránh xảy ra các hiện tượng viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo. Mỗi bệnh nhân sử dụng một bộ dụng cụ riêng trong phòng tiểu phẫu riêng biệt, vì thế rất an toàn.
Răng khôn hàm dưới mọc lệch ảnh hưởng gì đến sức khỏe? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.