Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu cách làm đẹp da từ vitamin e của Minh Hằng

Massage mặt bằng vitamin e là phương pháp làm đẹp an toàn được nhiều chị em thường xuyên áp dụng tại nhà. Là một nguyên liệu có chi phí khá rẽ nhưng hiệu quả của vitamin e mang lại rất lớn và có chất lượng không khác gì các loại mỹ phẩm đắt tiền mà bạn hay sử dụng. Dưới đây là phương pháp massage bằng vitamin e mà Minh Hằng đã áp dụng và đạt được hiệu quả tốt muốn chia sẽ với các bạn. Ngoài ra, thực hiện trồng răng implant có đau không?

Công dụng của vitamin e
Vitamin e hiện nay có 2 loại đó là dạng viên và viên nang tổng hợp. Dù ở bất kỳ dạng nào đi nữa thì chúng cũng rất giàu chất dinh dưỡng và là chất có khả năng chống oxy hóa rất tốt và vô hiệu quá các gốc tự do làm ảnh hưởng tới tế bào, tăng sức khỏe tim mạch, chông ung thư và các loại bệnh khác.

Tìm hiểu cách làm đẹp da từ vitamin e của Minh Hằng
Massage mặt bằng vitamin e cho làn da tươi trẻ

Là một chất oxy hóa hòa tan các chất béo để trẻ hóa làn da và có thể bổ sung chúng qua các thực phẩm giàu vitanin e hoặc dùng luôn các viên nén.

Massage bằng vitamin e không những giúp da đẹp hơn mà còn giúp làm da trở nên tươi trẻ và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng cho da phát triển, trắng sáng hơn.

Hướng dẫn massage mặt bằng vitamin e

Nguyên liệu: 2 viên vitamin e cùng 200ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Dùng đầu kim chích vào đầu vitamin e, lấy hết dung dịch bên trong hòa vào 200ml sữa tươi không đường và trộn đều. Sau đó bôi hỗn hợp này lên da sau khi được làm sạch, massage nhẹ nhàng, tay vỗ đều cho hỗn hợp này thấm heeys vào da qua các lỗ chân lông. 

Nằm nghỉ ngơi thư giản trong khoảng 30 phút rồi lau sạch người. Nếu kiên trì thực hiện massage mặt bằng vitamin e thường xuyên 3 lần một tuần thì việc sỡ hữu một làn da trắng đẹp và căng bóng không còn là điều xa vời.

Một số cách chăm sóc khác với vitamin e nên biết

Dưỡng ẩm với vitamin e
Vitamin e được biết đến với khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt và dùng được cho mọi loại da. Nên chẳng có lý do gì mà không sử dụng nguyên liệu này để làm đẹp cả. Chỉ cần bôi một lớp mỏng vitamin lên da sẽ cảm nhận được sự thay đổi tức thì.

Xóa thâm nám và làm đều màu da
Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bóc một viên nang xoa nhẹ cho thấm hút hết lên da và để qua đêm. Sau một đêm ngủ dậy da sẽ được bổ sung hydrat hiệu quả, tăng cường collagen và các hoạt chất chống oxy hóa giúp đánh bay mọi vết thâm và làm sáng da.

Chống lão hóa với vitamin e
Càng nhiều tuổi, da sẽ dễ bị chảy xệ và lão hóa đi. Bắt đầu là những nếp nhăn rồi dần dần những vết nhăn đó ngày một nhiều và da sẽ bị chảy xệ đi. Vitamin e với nhiều tác dụng trong việc làm căng bóng da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Có thể trộn vitamin e với kem dưỡng hằng ngày của bạn để làm tăng hiệu quả mình mong muốn nhé.

Giảm bọng mắt nhanh chóng
Mỗi ngày chỉ cần bôi hỗn hợp vitamin e với kem mắt thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi rất lớn sau vài ngày sử dụng.

Chữa vết cháy nắng hiệu quả
Nếu chẳng may bạn bị cháy nắng thì cũng đừng lo lắng vì chỉ với vài viên vitamin e là đã khắc phục được tình trạng này rất tốt. Chỉ cần nhỏ vìa giọt vitamin e lên vùng da cháy nắng và massage mặt bằng vitamin e nhẹ nhàng để dưỡng chất có thời gian phát huy tác dụng vô hiệu hóa các tác động của ánh nắng mặt trời gây ra. Đẩy nhanh quá trình phục hồi và hạn chế những tổn thương do cháy nắng gây ra.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Tìm hiểu cách làm đẹp da từ vitamin e của Minh Hằng Reviewed by Tẩy trắng răng on 11 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.