Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên niềng răng hay bọc răng sứ cho răng cửa thưa?

Niềng răng cửa thưa giúp đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ và phục hồi chức năng ăn nhai cho khuôn mặt. Vậy để hiểu rõ hơn về phương pháp này hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. Bên cạnh đó, nhiều người còn thắc mắc trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Nên niềng răng hay bọc răng sứ cho răng cửa thưa?
2 phương pháp này đều có tác dụng chỉnh răng thẩm mỹ. Nhưng cách chữa trị lại khác nhau và tùy vào tình trạng cụ thể để tìm ra giải pháp điều trị thích hợp nhất.

Bọc răng sứ có thể khắc phục nhanh những khuyết điểm xấu của răng. Từ những dấu răng của răng thật, bác sĩ sẽ chế tạo những mão răng sứ sao cho phù hợp với kích thước cùi răng thật.

Bọc răng sứ thích hợp với những trường hợp răng cửa thưa hay lệch lạc nhẹ. Thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 2 lần khám. Nhưng nhược điểm lớn nhất của phương pháp này chính là phải mài răng. Việc mài răng này tác động trực tiếp tới răng và có thể khiến răng yếu đi.

Nên niềng răng hay bọc răng sứ cho răng cửa thưa?
Răng cửa thưa gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt

Niềng răng lại khác. Phương pháp này sử dụng những khí cụ nha khoa nhằm tạo ra lực léo giúp răng di chuyển về lại vị trí mong muốn. Kỹ thuật này rất an toàn vì không xâm lấn đến răng. Nhược điểm duy nhất chính là thời gian niềng răng lâu hơn, trung bình khoảng từ 18-24 tháng. 

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại, việc niềng răng cửa thưa đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Với niềng răng mắc cài tự buộc 3D Speed sẽ mang lại một hàm răng đều đặn và đẹp.

Quy trình niềng răng cửa thưa tại nha khoa Đăng Lưu

Bước 1: Thăm khám và chụp phim
Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát để xác định tình hình cụ thể của răng miệng và chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm cùng các thông số khác một cách chuẩn xác nhất.

Bước 2: Lập phác đồ điều trị
Dựa trên những thông số thăm khám thu được, bác sĩ lập phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân trong từng giai đoạn.

Bước 3: Lấy dấu răng
Bệnh nhân được lấy dấu hàm và chế tạo mẫu thạch cao tạo ra các hàm giả thuận tiện cho việc gắn mắc cài chính xác. 

Bước 4: Gắn mắc cài
Bác sĩ thực hiện gắn mắc cài lên răng cho bệnh nhân, cố định dây cung cùng mắc cài tự buộc và tạo lực siết răng thích hợp.

Bước 5: Theo dõi quá trình niềng răng
Sau mỗi 3 tuần niềng răng cửa thưa, bệnh nhân sẽ phải đến nha khoa Đăng Lưu thăm khám để kiểm tra độ dịch chuyển của răng và điều chỉnh lực kéo lại.

Vì sao nên niềng răng cửa thưa tại nha khoa Đăng Lưu?
Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng sử dụng các dịch vụ chỉnh nha trong suốt nhiều năm. 

Niềng răng cửa thưa khi thực hiện tại trung tâm sẽ được thăm khám cùng chữa trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm chuyên môn. Là những người được đào tạo chuyên tu lâu năm ở nước ngoài với kinh nghiệm được tích lũy qua việc thực hiện hàng ngàn ca niềng răng. 

Bên cạnh đó, nha khoa có hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại và tân tiến nhất. Cùng với đó là khả năng ứng dụng nhanh những công nghệ, phương pháp mới nhất trên thế giới của ngành chỉnh nha. Phòng phẫu thuật luôn được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và cả bác sĩ.

Ngoài ra, nha khoa Đăng Lưu còn có đôi ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc nhiệt tình, chu đáo. Luôn khiến bệnh nhân vui lòng khi đến và hài lòng khi đi. 

Nên nhớ rằng việc niềng răng cửa thưa có đạt được kết quả tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thực hiện.
Bài viết trích nguồn tại: malumxinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Nên niềng răng hay bọc răng sứ cho răng cửa thưa? Reviewed by Tẩy trắng răng on 23 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.