Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số cách chăm sóc khác với vitamin e

Vitamin E tồn tại trong thực phẩm bạn ăn uống hàng ngày, hoặc có thể được sản xuất dưới dạng viên nén với hàm lượng cao nhưng giá không cao. Nó là một loại thần dược đặc biệt có tác dụng mạnh mẽ trong làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe con người.

Công dụng của vitamin e

Vitamin e hiện nay có 2 loại đó là dạng viên và viên nang tổng hợp. Dù ở bất kỳ dạng nào đi nữa thì chúng cũng rất giàu chất dinh dưỡng và là chất có khả năng chống oxy hóa rất tốt và vô hiệu quá các gốc tự do làm ảnh hưởng tới tế bào, tăng sức khỏe tim mạch, chông ung thư và các loại bệnh khác.

Là một chất oxy hóa hòa tan các chất béo để trẻ hóa làn da và có thể bổ sung chúng qua các thực phẩm giàu vitanin e hoặc dùng luôn các viên nén.

Massage bằng vitamin e không những giúp da đẹp hơn mà còn giúp làm da trở nên tươi trẻ và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng cho da phát triển, trắng sáng hơn. Chia sẻ: giảm mỡ đùi nhanh nhất


Hướng dẫn massage mặt bằng vitamin e

Nguyên liệu: 2 viên vitamin e cùng 200ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Dùng đầu kim chích vào đầu vitamin e, lấy hết dung dịch bên trong hòa vào 200ml sữa tươi không đường và trộn đều. Sau đó bôi hỗn hợp này lên da sau khi được làm sạch, massage nhẹ nhàng, tay vỗ đều cho hỗn hợp này thấm heeys vào da qua các lỗ chân lông. Nằm nghỉ ngơi thư giản trong khoảng 30 phút rồi lau sạch người. Nếu kiên trì thực hiện massage mặt bằng vitamin e thường xuyên 3 lần một tuần thì việc sỡ hữu một làn da trắng đẹp và căng bóng không còn là điều xa vời.

Một số cách chăm sóc khác với vitamin e

Một số cách chăm sóc khác với vitamin e nên biết

Dưỡng ẩm với vitamin e
Vitamin e được biết đến với khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt và dùng được cho mọi loại da. Nên chẳng có lý do gì mà không sử dụng nguyên liệu này để làm đẹp cả. Chỉ cần bôi một lớp mỏng vitamin lên da sẽ cảm nhận được sự thay đổi tức thì.

Xóa thâm nám và làm đều màu da
Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bóc một viên nang xoa nhẹ cho thấm hút hết lên da và để qua đêm. Sau một đêm ngủ dậy da sẽ được bổ sung hydrat hiệu quả, tăng cường collagen và các hoạt chất chống oxy hóa giúp đánh bay mọi vết thâm và làm sáng da.

Chống lão hóa với vitamin e
Vừa dưỡng ẩm vừa làm giảm nếp nhăn, vitamin E chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các cô gái 30+. Buổi tối trước khi ngủ, bạn dùng dầu vitamin E thoa lên da rồi xoa trong 10 phút theo chiều kim đồng hồ rồi giữ qua đêm và rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Cách này sẽ giúp chị em duy trì nhan sắc thanh xuân, dưỡng da luôn căng mịn và có độ săn chắc, đàn hồi đáng ngưỡng mộ.

Chữa vết bỏng
Chẳng may bị bỏng mà trong nhà không có mỡ trăn, không kịp đi bác sĩ, bạn hãy lấy viên nang vitamin E, trích dịch bên trong rồi thoa lên vết bỏng. Vitamin e sẽ làm dịu vết sưng đỏ, phồng rộp và làm giảm cảm giác bỏng rát, không để lại sẹo trên da.

Dưỡng trắng da
Để làm trắng da bạn hãy trích dịch ½ viên nang vitamin E rồi trộn với 2 thìa sữa tươi không đường. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa hỗn hợp này lên da, xoa đều rồi giữ trong 30 – 40 phút và rửa lại bằng nước mát. Muốn lỗ chân lông se khít, da săn chắc và căng bóng, hãy dùng 1 viên đá lạnh láng đều trên da sau khi đắp mặt nạ. Đá lạnh còn giúp ngăn ngừa quá trình hình thành nhân mụn.

Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp chữa bệnh hiệu quả

Bài viết được trích nguồn tại: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Một số cách chăm sóc khác với vitamin e Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.