Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có các phương pháp niềng răng móm nào?

Niềng răng để làm gì? Trị răng món, hô, thưa, khểnh, vẩu hay làm mặt nhỏ... Đó là những gì mà chị em truyền tai nhau. Thế niềng răng loại nào tốt nhất và răng bọc sứ có niềng được không? Sau đây những lời khuyên hữu ích về niềng răng.

Niềng răng móm như thế nào?

Niềng răng – Chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,..để mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt.


Thực tế không phải trường hợp nào bị móm cũng có thể niềng răng. Theo các chuyên gia thì tình trạng móm thường do 2 nguyên nhân chủ yếu là móm do răng hoặc do cấu trúc xương hàm. Tùy vào từng trường hợp mà các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ đưa ra lộ trình điều trị niềng răng bị móm thích hợp.

Trường hợp này xử lý đơn giản hơn trong 2 nguyên nhân gây móm, chỉ cần thực hiện niềng răng, sử dụng các khí cụ tạo lực kéo dịch chuyển các răng hàm dưới về lại đúng vị trí cân xứng với răng hàm trên. Làm đúng lộ trình và chỉ dẫn của bác sĩ đã chỉ định thì việc lấy lại hàm răng hài hòa là điều không khó.

Có các phương pháp niềng răng móm nào?

Ngày nay với sự phát triển vượt bực của nha khoa thẩm mỹ thì tình trạng răng bị hô, móm, thưa… không còn là vấn đề quá lớn. Chỉ cần chọn được phương pháp phù hợp, bạn sẽ sớm lấy lại được sự tự tin trên nụ cười. Dưới đây là một số phương pháp niềng răng cơ bản đang được áp dụng rộng rãi.

– Niềng răng mắc cài sứ: Phương pháp này vẫn sử dụng mắc cài tác dụng lực lên răng để kéo về vị trí mong muốn. Mắc cài sứ trong suốt, có màu sắc trùng với màu răng tự nhiên nên đảm bảo về thẩm mỹ hơn.

– Niềng răng mắc cài kim loại: Niềng răng bằng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống có giá thành rẻ, mang lại hiệu quả cao. Nhược điểm của loại mắc cài này là khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin trong khi giao tiếp. Răng cửa bị vỡ có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

– Niềng răng không mắc cài: Đây là phương pháp đang được ưa chuộng. Bác sĩ sẽ đeo cho người bệnh một khay niềng có chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng. Khi đeo, dụng cụ này ôm sát các mặt răng nên đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
Có các phương pháp niềng răng móm nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.