Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa

Cạo vôi răng khám răng định kỳ 1 năm/2 lần, đây là việc bắt buộc của mỗi chúng ta từ trẻ nhỏ cho đến người lớn nếu muốn sở hữu một hàm răng sạch sẽ, trắng sáng và ngăn ngừa các bệnh răng miệng thường gặp. Vậy vôi răng hình thành từ đâu và cạo vôi răng có thực sự cần thiết như lời khuyên của các chuyên gia răng miệng không.

Cạo vôi răng dưới nướu có gây chảy máu răng không?

Vôi răng hình thành do việc vệ sinh hằng ngày của bạn không đúng cách, các mảng bám thức ăn không được lấy đi, còn sót lại trên răng lâu ngày sẽ hình thành cao răng. Vôi răng dưới nướu nếu không được lấy đi sẽ gây ra các bệnh lý răng miệng như nha chu, viêm nướu, viêm chân răng và hôi miệng. Giải pháp niềng răng tháo lắp là gì đối với răng bị hô?

Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa

Cạo vôi răng dưới nướu có chảy máu hay không thì còn phải tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người cũng như kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. Vôi răng nằm sâu dưới nướu răng khi va chạm sẽ rất dễ bị chảy máu, trong trường hợp vôi răng đã bám cứng quá lâu thì việc lấy vôi răng cũng khó khăn hơn. Lúc này, có thể sẽ gây chảy máu chân răng. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì nó sẽ không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng của bạn.

Hiện nay, với công nghệ cạo vôi răng hiện đại bằng sóng siêu âm sẽ lấy sạch hết các mãng vôi dưới nướu mà không gây chảy máu hay tổn thương nướu. Để hạn chế tình trạng chảy máu khi lấy vôi răng thì bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, có cơ sở kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại.

Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa

Bất kì một kỹ thuật nha khoa nào cũng cần phải thực hiện đúng quy trình thì mới có thể đem lại hiệu quả cao. 

- Tiến hành thăm khám và tư vấn, tùy vào tình trạng vôi răng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị. Cạo vôi răng sóng siêu âm là phương pháp hiện đại được bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng.

- Tiến hành vệ sinh răng miệng, giúp quá trình thực hiện diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.

- Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành cạo vôi răng với tần số thích hợp, mọi khâu thực hiện đều được khử trùng và diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn. 

- Cuối cùng, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau khi cạo vôi răng và hẹn lịch lấy cao răng định kỳ để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Cạo vôi răng dưới nướu là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng kỹ thuật. Chính vì vậy, bạn nên tiến hành lấy vôi răng tại các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả, có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở kỹ thuật hiện đại.

Bài viết trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.