Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Muốn niềng răng hiệu quả thì phải làm gì?

Niềng răng xong bị móm là “biến chứng” sau khi chỉnh nha rất thường gặp ở nhiều người. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tổng thể, mà còn khiến khuôn mặt của bệnh nhân bị biến dạng, trông rất xấu xí.  Vậy niềng răng có làm răng yếu đi và cách khắc phục ra sao? Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Niềng răng  cho 1 hàm được không?

Niềng răng là phương pháp chỉnh hình nha khoa đã được áp dụng từ rất lâu. Phương pháp này cho phép các bác sĩ sử dụng những khí cụ như mắc cài hay khay niềng đeo lên răng nhằm tác động một lực để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp bạn có được một nụ cười duyên với hàm răng đều đẹp như mong muốn.

Rất nhiều trường hợp hiện nay áp dụng niềng răng 1 hàm nhưng vẫn đạt được kết quả như ý. Tuy nhiên để được áp dụng phương pháp này thì bạn phải đảm bảo chỉ gặp vấn đề sai lệch với 1 hàm răng duy nhất.

Trong trường hợp bạn gặp vấn đề ở cả 2 hàm răng thì phải tiến hành làm cả 2 cùng lúc (để tiết kiệm tối đa thời gian), hoặc có thể làm lần lượt 1 trong 2 hàm nếu bạn sợ đau, hoặc để kiểm chứng mức độ hiệu quả của phương pháp niềng răng bạn đang làm.

Muốn niềng răng hiệu quả thì phải làm gì?

Bạn cũng biết, để chữa khỏi bệnh bạn cần tìm đến một bác sĩ giỏi để họ khám tìm ra đúng bệnh và kê đơn thuốc phù hợp cho bạn. Cũng tương tự như vậy, việc chỉnh nha-niềng răng cũng cần được thực hiện bởi nha sĩ giỏi, nắm vúng chuyên môn, kỹ thuật và giàu kinh nghiệm.

Do vậy, khi đã tìm được một nha sĩ giỏi để giúp bạn lấy lại hàm răng đều đẹp, bạn phải cộng tác và tuân thủ đúng theo những hướng dẫn của họ trong suốt thời gian điều trị. Việc này sẽ không là dư thừa đâu nhé!


Vì bản chất trồng răng giả hết bao nhiêu tiền là một phương pháp điều trị vô cùng đăc biệt, đòi hỏi phải có hợp tác và tuân thủ đúng nguyên tác, quy trình của cả bệnh nhân và nha sĩ thì mới có thể có được kết quả như mong muốn. So với bọc răng sứ hay các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác, thì niềng răng là phương pháp mất nhiều thời gian hơn cả.

Và bạn sẽ có vô số lần tới lui nha khoa để nha sĩ có thể theo dõi sự di chuyển của răng và tăng lực dây cung hay làm khay niềng mới để tiếp tục quá trình điều chỉnh giúp răng vào đúng vị trí. Trung bình thời gian điều trị và mang mắc cài kéo dài khoảng 2 năm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Muốn niềng răng hiệu quả thì phải làm gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.