Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có thay đổi khuôn mặt

Đôi mắt, dáng mũi và khuôn miệng chính là những yếu tố quyết định đến thần thái của khuôn mặt. Vậy khi niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt hay không và theo chiều hướng xấu hay đẹp là điều mà nhiều bạn quan tâm. Hãy làm rõ vấn đề niềng răng tháo lắp là gì qua bài viết dưới đây nhé.

Niềng răng có thay đổi khuôn mặt

Niềng răng là phương pháp sử dụng các hệ thống khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng để tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Do tác động này, các răng sẽ được kéo sát lại gần nhau, điều này ảnh hưởng đến độ rộng hẹp, to nhỏ của khuôn miệng. Mặt khác, gương mặt của chúng ta lại được quyết định bởi các đường nét trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng. Chính vì vậy, đây là lý do khiến khuôn mặt bạn thay đổi sau khi niềng răng.
Niềng răng có thay đổi khuôn mặt

Chi Kim Hiền ( Hà Nội) chia sẻ rằng, tôi đã kiên trì thực hiện niềng răng trong gần 2 năm và đến bây giờ tôi rất tự tin với nụ cười của mình. Điều đặc biệt hơn, sau khi chỉnh hô, không những niềng răng giúp tôi có được hàm răng đều đặn mà còn giúp tôi thay đổi diện mạo khuôn mặt mình. Nhiều người nhận xét trong tôi đẹp lên, nụ cười tự nhiên hơn, hài hòa với khuôn mặt.

Theo chuyên gia nha khoa thì không phải ai cũng có thể thay đổi diện mạo khuôn mặt của mình sau khi niềng răng. Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. 

Niềng răng ở đâu tốt?

Muốn có một diện mạo đẹp hơn sau khi niềng răng còn phải phụ thuộc vào tay nghề thực hiện của bác sĩ. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín, với các tiêu chí chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền phù hợp.

- Bác sĩ có tay nghề giỏi: Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra phương pháp và kế hoạch niềng răng cụ thể cho bạn. Việc sử dụng lực kéo phù hợp sẽ đem đến kết quả niềng răng cao, nếu lực kéo quá mạnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại: Thiết bị kỹ thuật, cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ góp phần hỗ trợ quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi hơn. Đây là yếu tố đánh giá một cơ sở nha khoa uy tín.

- Khí cụ đạt chất lượng: Việc sử dụng khí cụ không đạt chuẩn chất lượng sẽ không đem lại hiệu quả mà ngược lại có thể làm hại răng. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc xuất sứ của các loại khí cụ niềng răng, đảm bảo được nhập khẩu chính hãng.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng có thay đổi khuôn mặt Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.