Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh thưa có gây đau đớn không?

Bác sĩ có thể tư vấn giúp em niềng răng có làm răng yếu đi và mất bao nhiêu thời gian ạ? Răng em bị thưa đặc biệt là răng cửa khiến em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Không biết niềng răng có thể điều trị và có ảnh hưởng gì đến răng không? Chân thành cảm ơn bác sĩ.

Niềng răng cửa có được không?

Niềng răng luôn là phương pháp chỉnh hình răng hữu hiệu giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về bệnh trạng của răng và xương hàm. Việc niềng răng của mất bao lâu sẽ được giải đáp cụ thể khi khách hàng đến thăm khám trực tiếp ở nha khoa. Theo kết quả thăm khám ban đầu, nha khoa sẽ dựa vào mức độ khuyết điểm trên răng của mỗi người, để tiến hành tư vấn phác đồ điều trị và phương pháp niềng cũng như khí cụ chỉnh nha phù hợp.


Chính vì vậy, mọi khách hàng có thể yên tâm là “các tình trạng khiếm khuyết trên răng cửa có thể khắc phục được bằng phương pháp niềng răng”. Tuỳ thuộc răng cửa có những “biểu hiện bệnh trạng” nhiều hay ít, bác sĩ sẽ lên kế hoạch chỉnh nha cụ thể để tối ưu hiệu quả và thời gian niềng răng cho từng khách hàng.

Tầm quan trọng của răng cửa trên khuôn hàm là không thể phủ nhận. Chúng ta có thể nhận biết dễ bởi những ảnh hưởng trực tiếp của nó đến thẩm mỹ gương mặt, thế nên răng cửa mang những khuyết điểm như: Hô, móm, lệch, bị thưa… sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng. Do đó, việc lựa chọn phương pháp niềng răng nào thích hợp đối với trường hợp này vô cùng quan trọng.

Niềng răng chỉnh thưa có gây đau đớn không?

Khách hàng lăn tăn nhiều vấn đề như niềng răng thưa mất bao lâu, niềng răng thưa có đau không. Trong giai đoạn đầu khi sử dụng niềng bạn sẽ gặp phải sự khó chịu, vướng víu mỗi khi ăn uống, vệ sinh răng miệng, nói cười mất tự nhiên…nhưng thực trạng này sẽ nhanh chóng biến mất sau vài tuần khi khách hàng đã thích nghi được với việc sử dụng niềng. 

Với các công nghệ niềng răng thẩm mỹ thông thường trước kia, thì vấn đề ê răng, đau răng khi niềng răng chỉnh nha cũng có thể xảy ra. Niềng răng khiến răng bọc sứ bị lung lay phải làm sao khắc phục? Ngoài ra, ngày nay với việc sử dụng kỹ thuật chỉnh nha tân tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu được được các bác sĩ khuyên dùng sẽ giảm bớt tối đa vấn đề đau nhức, ê buốt khi chỉnh nha, những biến chứng trong quá trình điều trị, bảo đảm hiệu quả niềng răng đều đẹp, cũng như chức năng ăn nhai cho hàm răng.


Do vậy, một kinh nghiệm chỉnh nha cần thiết cho bạn, trước khi sử dụng niềng răng, nên khám phá thật kỹ về trung tâm nha khoa bệnh nhân chọn. 

Bác sỹ sẽ thay dây cung, chỉnh sửa lực siết lực siết mỗi 1 tháng 1 lần vào các dịp hẹn lịch tái khám… Thêm vào đó, việc di chuyển răng được sử dụng rất chậm nên bạn sẽ không cảm bị đau. Nha sĩ cũng sẽ hướng dẫn cụ thể bạn bí quyết chăm sóc răng miệng trong thời gian mang niềng để đảm bảo răng miệng được vệ sinh sạch sẽ, không ảnh hưởng đến giai đoạn chữa trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng chỉnh thưa có gây đau đớn không? Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.